สตูดิโอออกกำลังกาย ( Fitness Studio The Senizens)

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2021 09:30 —ThaiPR.net

สตูดิโอออกกำลังกาย ( Fitness Studio The Senizens)

โปรแกรมดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายที่ออกแบบเฉพาะบุคคล (Private Class) และแบบกลุ่ม (Group Class) โดยนักกายภาพบำบัด และผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกกำลังกาย เพื่อให้คุณมั่นใจใน ทุกการเคลื่อนไหว ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข "สร้างสุขภาพดี แข็งแรง และมีความสุข ทุกช่วงวัย"

1. Pilates คลาสออกกำลังกายที่เน้นเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวและทั่วทั้งร่างกาย โดยจะเคลื่อนไหวควบคู่ไปกับการฝึกหายใจ การใช้สมาธิในการควบคุมการเคลื่อนไหวให้ถูกต้องและสวยงาม ซึ่งการออกกำลังกายแบบพิลาทีสจะช่วยปรับปรุงบุคลิกภาพให้อยู่ในท่าทางที่ดีและช่วยแก้ปัญหาออฟฟิศซินโดรม เมื่อออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ นำคลาสโดยนักกายภาพบำบัด และครูสอนพิลาทีสที่มีประสบการณ์ เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัย

2. Yoga คลาสออกกำลังกายที่เน้นฝึกเคลื่อนไหวร่างกาย ควบคู่ไปกับจิตใจและลมหายใจในท่าอาสนะต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้เกิดสมาธิ เพิ่มความยืดหยุ่นและความคล่องตัวให้กับร่างกาย เกิดความผ่อนคลายและ ช่วยบำบัดความเครียด ทำให้ร่างกายและจิตใจมีความมั่นคง แข็งแรง เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัย

3. Stretching คลาสออกกำลังกายที่เน้นเพิ่มความยืดหยุ่นและผ่อนคลายให้กับร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มี ความตึงตัว เมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและร่างกาย

4. Active Stretching เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการการยืดกล้ามเนื้อทั้งตัวด้วยตนเอง 

5. Passive Stretching เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการยืดกล้ามเนื้อ โดยมีนักกายภาพบำบัดเป็นผู้ยืดให้ 6. Aerobic Danceคลาสเต้นแอโรบิค เป็นคลาสออกกำลังแบบใช้ออกซิเจน เน้นเคลื่อนไหวต่อเนื่อง โดยที่ให้ อัตราการเต้นของหัวใจอยู่ในช่วงที่พอเหมาะ เต้นตามจังหวะเพลงสนุกๆ ผ่อนคลายความเครียด ส่งเสริมสุขภาพที่ดีทั้งทางกายและจิตใจ7. Therapeutic Exerciseโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการรักษาที่ออกแบบเฉพาะบุคคล โดยนักกายภาพบำบัด ผู้มีความชำนาญด้านระบบโครงสร้างร่างกายและการออกกำลัง โปรแกรมนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานร่วมกันของระบบกระดูกกล้ามเนื้อ ระบบประสาท ระบบการหายใจ หัวใจและหลอดเลือด ปรับปรุงโครงสร้างร่างกายให้สมดุล เพื่อให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพ การเคลื่อนไหว หรือผู้ที่ต้องการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง

ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูหลอดเลือดสมอง The Senizens Stroke Rehabilitation Center Tel: 02-412-0999 หรือ 064-249-6818 บริการทุกวัน 8.00-18.00 น. ที่ตั้ง 446 อาคาร The Senizens ถ.บางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ