"Timmy Trumpet" ร่วมมือกับ "Blinkie" ปล่อย "Friday" ซิงเกิลแดนซ์ ชวนเรียกเหงื่อ ให้แฟน ๆ ขยับร่างกาย เต้นกันสุดเหวี่ยง

ข่าวบันเทิง Friday November 19, 2021 16:21 —ThaiPR.net

"Timmy Trumpet" ดีเจ และโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล Multi-platinum แท๊กทีมร่วมกับโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ "Blinkie" ปล่อย "Friday" ซิงเกิลแดนซ์ชวนเรียกเหงื่อ ให้แฟน ๆ ขยับร่างกาย เต้นกันสุดเหวี่ยง ได้ "Bright Sparks" มาร่วมแจม โดย "Timmy Trumpet" นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังจากการแสดงสุดมันบนเวทีในเฟสติวัลต่าง ๆ และเพลงใหม่ล่าสุดของเขามาแรงสุด ๆ และยังมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นของตัวเองอีกด้วย ถือว่าเป็นศิลปินมากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการเพลงสากล

เพลง "Friday" เข้ากันได้ดีกับการเฉลิมฉลองเปิดประเทศ เป็นเพลงที่ให้ความสุข และมีดนตรีของการเฉลิมฉลองความสุข บวกกับท่อนเพลงที่ติดหู จนทำให้คนฟังต้องลุกขึ้นมาเต้น เป็นเพลงที่ให้พลังงานบวก เหมาะกับการฟังริมสระน้ำ คลับ หรือจะเป็นช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกในงานเทศกาลก็ได้ทั้งนั้น เรียกว่าครบทุกอารมณ์ความสนุกจริง ๆ

"Timmy Trumpet" เป็นหนึ่งในเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ที่โด่งดังที่สุดในโลก เขามีชื่อเสียงจากการเป็นทั้ง ดีเจ โปรดิวเซอร์ และสไตล์การเล่นทรัมเป็ตสุดมันของเขาที่คนทั่วโลกชื่นชอบ เพลงของ "Timmy Trumpet" นั้นมียอดสตรีมมากกว่า 1.5 พันล้านครั้ง และยังติดท็อป 500 ของศิลปินที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify Globally อีกด้วย เพลงต่าง ๆ ที่ออกมานั้นยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังมาร่วมทำงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น Armin van Buuren, Hardwell, Steve Aoki, Dimitri Vegas & Like Mike, R3HAB, W&W, Alok, KSHMR และ Carnage

ในครั้งแรกที่ "Timmy Trumpet" ขึ้นแสดงที่ Tomorrowland เมื่อปี 2017 ก็สามารถสร้างยอดสตรีมสูงสุดตลอดกาลบน YouTube แม้แต่ในช่วงการระบาด COVID-19 เขาได้สตรีมสดสุดมันอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ของเขาเอง ทำยอดวิวไปมากถึง 7ล้านครั้ง ขึ้นแท่นการแสดงเพลงสไตล์ Electronic ที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว และในปี 2020 ที่ศิลปินไม่สามารถจัดโชว์คอนเสิร์ตได้ แต่ "Timmy Trumpet" ก็ยังเป็นหนึ่งในผู้สร้างรายใหญ่ที่สุดใน TikTok ที่มียอดวิวกว่า 180 ล้านครั้ง ยอดไลก์ 20ล้านไลก์ และผู้ติดตาม 2.5 ล้านคนเลยทีเดียว

เพลง "Freaks" คือหนึ่งในเพลงที่โด่งดังที่สุดของ "Timmy Trumpet" ที่ตอนนี้มียอดวิวมากกว่า 500 ล้านครั้ง และก่อนหน้านี้ยังติดชาร์ตถึง10ประเทศทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์ของเขาอย่าง "Mad World" ปล่อยออกมาในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว กวาดยอดทะลุ 200 ล้านสตรีมเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ "Blinkie" เป็นดั่งผู้นำวงการเพลงอังกฤษ เพลงของเขามียอดสตรีมมากกว่า 114 ล้านครั้ง ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย และเขายังเคยร่วมทำรีมิกซ์กับศิลปินหลายแขนงอย่าง Anne-Marie, Craig David and KSI, Sigma, Mabel, Cheat Codes โดยผลงานล่าสุดของเขาคือเพลง "The Resurrection" ที่ร่วมทำกับหนึ่งในแรปเปอร์ที่โด่งดังที่สุดใน Manchester รวมไปถึง การร่วมโปรดิวซ์กับ "Chip" ในเพลง "Notorious" ที่มียอดสตรีมสูงถึง 6.3 ล้านครั้ง เพลงใหม่ล่าสุดของ "Blinkie" คือเพลง "What You Want" ได้รับแรงสนับสนุนจาก The likes of Kiss Dance และ Capital dance อีกด้วย

สามารถฟังเพลง "Friday" ได้ที่นี่: https://timmytrumpetth.lnk.to/FRDPR


แท็ก อังกฤษ   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ