"บิลลี่ โอแกน" บุกเซอร์ไพรส์ "เอ - วราวุธ" ลุ้นทายอายุจริง พร้อมฟังเพลงดังกันจุใจ ใน "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…เอเล่นเอง"

ข่าวบันเทิง Monday November 22, 2021 17:01 —ThaiPR.net

เต็มอิ่มความสุขสนุกกันต่อกับเกมการแข่งขันทายอายุของ บอสเอ - วราวุธ เจนธนากุล และคู่หูดีเจอารมณ์ดี นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ในตอนพิเศษฉลองครบรอบ 2 ปี "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย?เอเล่นเอง" เรียกว่าบอสเอเล่นลุยเองทั้งทีเลยโดนเซอร์ไพรส์แบบจุกๆ ด้วยการทายอายุปรัศนีคนคุ้นเคย นักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่วัยเก๋า "บิลลี่ โอแกน" เพียงลำพัง เพิ่มความกดดันด้วยคำตอบเพียงครั้งเดียว โดยมีคู่หูดีเจนุ้ยและเหล่าแก๊งสายสืบอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมทั้งพิธีกร เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ คอยส่งพลังใจเชียร์ลุ้นไปกับคำตอบที่บอสเอเก็งไว้สุดพลัง ซึ่งจะแม่นเป๊ะแค่ไหนต้องไปติดตาม

สำหรับ บิลลี่ นอกจากจะมาเผยอายุจริงให้ได้ว้าว! กันแล้ว เขายังนำเพลงดังที่ทุกคนร้องตามได้มาร้องให้ฟังกันแบบจุใจ พร้อมอัพเดทชีวิตให้แฟนๆ หายคิดถึงว่า "วันนี้ดีใจมากที่ได้กลับมาร้องเพลงเพราะเราก็ห่างหายการร้องเพลงไปตั้งแต่โควิด-19 ระบาด คืองานเพลงก็เป็นงานหลักของเรา เป็นหัวใจของเราเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการได้ร้องเพลงก็คือความสุข แต่ช่วงที่ร้องเพลงไม่ได้ก็ปรับตัวไปตามสถานการณ์ด้วยการกลับไปเอาจริงเอาจังด้านการทำอาหาร เพราะเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว ล่าสุดเปิดร้านชื่อ Seattle Bistro & Cafe ขายพวกเบอร์เกอร์และสปาเก็ตตี เป็น Concept One Man Show คือ ทำคนเดียวทั้งร้าน ปรุงเอง เสิร์ฟเอง ทำเองคนเดียว แต่ถ้าวันไหนมีงานหรือมีธุรก็ปิดร้าน ใครอยากสั่งหรืออยากจะลองไปชิมก็เข้าไปเช็คความเคลื่อนไหวต่างๆ กันได้ครับที่ Facebook Billy Ogan ครับ หรือจะมาจอยความสนุกกับผมได้เพราะผมจะมีร้องเพลงไลฟ์สดเปิดผับผ่าน Facebook รอทุกคนทุกวันจันทร์ ยังไงก็เข้าไปติดตามชมกันได้นะครับ"

และเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะยังมีปรัศนีที่จะมาทำให้ บอสเอ และ นุ้ย ได้หัวหมุนรัวนับนิ้วกันอุตลุดอีกเพียบ เอาเป็นว่าทั้งคู่จะทายถูกเป๊ะกี่ข้อ แล้วได้เงินไปบริจาคกี่บาท ตามลุ้นตามเชียร์พร้อมกับฟังเพลงเพราะๆ ในรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย?เอเล่นเอง" วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


แท็ก นักร้อง   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ