โรงแรม แมนฮัตตัน พัทยา พร้อมมอบราคาห้องพักสุดพิเศษ ต้อนรับการเปิดโรงแรม

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 30, 2021 17:28 —ThaiPR.net

โรงแรม แมนฮัตตัน พัทยา พร้อมมอบราคาห้องพักสุดพิเศษ ต้อนรับการเปิดโรงแรม

โรงแรม แมนฮัตตัน พัทยา ขอมอบการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบให้แก่แขกผู้เข้าพัก ด้วยราคาห้องพักสุดพิเศษ ห้องพักธรรมดา ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท และห้องสวีท เริ่มต้นที่ 2,300 บาท

ห้องพักของโรงแรม แมนฮัตตัน พัทยาทั้งหมด 94 ห้อง แบ่งเป็นห้องซูพีเรียร์ จำนวน 55 ห้อง ห้องดีลักซ์ จำนวน 24 ห้อง ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน จำนวน 6 ห้อง ห้องแฟมิลี่สวีท 2 ห้องนอน จำนวน 4 ห้อง ห้องดีลักซ์สวีท 2 ห้องนอน จำนวน 4 ห้อง และห้องเพนต์เฮาส์สวีท 2 ห้องนอน จำนวน 1 ห้อง

เราให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก การตกแต่งที่ทันสมัยอย่างเรียบง่าย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อการพักผ่อนของผู้เข้าพักอย่างแท้จริง

สระว่ายน้ำของโรงแรมล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มีทั้งโซนสระเด็ก และผู้ใหญ่ พร้อมซันเบด นั่งพักผ่อนสบายท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมสระ ห้องออกกำลังกายมีวิวสระว่ายน้ำสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและต้องการวิวเปิดโล่ง

อาหารเช้าของโรงแรมมีบริการที่ห้องอาหารอีท (EAT) และเพลิดเพลินไปกับอาหารไทย ฝรั่งที่ร้านอาหารแฟตเบลลี่ พัทยา ซึ่งเป็นร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวต้องแวะเมื่อมาพัทยา มีเมนูยอดนิยมคือซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว สปาเก็ตตี้หมึกดำคาร์โบนาร่า หมูกรอบผัดตะไคร้ และนาโช่สไตล์แฟตเบลลี่

โรงแรม แมนฮัตตัน พัทยาตอบโจทย์นักเดินทางในทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก ครอบครัว นักธุรกิจ หรือกลุ่มลูกค้าบริษัท ด้วยรูปแบบห้องที่หลากหลายทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมยังรอต้อนรับลูกค้ากลุ่มบริษัท งานเลี้ยงส่วนตัว และงานแต่งงานขนาดเล็กที่กำลังเป็นที่ต้องการในท้องตลาด

จองด่วน โปรโมชั่นราคาห้องพัก

  • ห้องพักธรรมดา เริ่มต้นที่ 1,500 บาท ต่อคืน
  • ห้องสวีท เริ่มต้นที่ 2,300 บาท ต่อคืน
  • สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564
  • ห้องพักมีจำนวนจำกัดสำหรับห้องราคาพิเศษ
  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด โปรโมชั่น หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้

สนใจสำรองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพัก

โทร. 038 225 320 อีเมล์ reservation@manhattanpattaya.comไลน์ออฟฟิเชียล @manhattanpattaya


แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ