"Poppy" สาวสวยน้ำเสียงเอกลักษณ์ หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้ง!! ส่งซิงเกิลใหม่สไตล์ T-POP กับเพลง "What's Your Name Again"

ข่าวบันเทิง Thursday December 2, 2021 13:28 —ThaiPR.net

"Poppy" สาวสวยน้ำเสียงเอกลักษณ์ อดีตสมาชิกวง T-POP ชื่อดังอย่าง 3.2.1 หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการเพลงไปพักใหญ่ ครั้งนี้เธอกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรอบเกือบ 4 ปี กับเพลงที่มีชื่อว่า "What's Your Name Again" ที่ได้ร่วมงานกับ "TikTok" เป็นครั้งแรกอีกด้วย

"What's Your Name Again" เพลงป็อปจังหวะติดหู ที่สาว "Poppy" ได้นำความเป็น T-POP มาผสมผสานกับน้ำเสียงเอกลักษณ์ของเธอได้อย่างลงตัว สื่อความหมายของเพลงผ่านเนื้อหาตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความรักครั้งก่อนที่ไม่ได้มีค่าถึงขนาดให้จำแม้กระทั่งชื่อ จนต้องเอ่ยปากถามไปว่า "โทษที ชื่ออะไรนะ?" ซึ่งครั้งนี้เธอได้ "โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์" และ "ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ" มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ในเพลงนี้ โดยหลังจากที่ "Poppy" ได้โพสต์คลิปเบื้องหลังการบันทึกเสียงเพลง "What's Your Name Again" ลงไปในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีแฟนๆ จำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์และรอที่จะได้ฟังเสียงของเธออีกครั้ง

สำหรับความพิเศษของเพลง "What's Your Name Again" นอกจากจะเป็นการกลับมาร้องเพลงจริงจังของ "Poppy" ในรอบเกือบ 4 ปีแล้ว เธอยังได้ร่วมงานกับทาง TikTok เป็นครั้งแรก พร้อมชวนให้ทุกคนโยกไปกับจังหวะของเพลง "What's Your Name Again" กับชาเลนจ์สุดสร้างสรรค์ให้ทุกคนได้สนุกกันบน TikTok

สามารถชม MV เพลง "What's Your Name Again" ได้ที่นี่: https://youtu.be/8NbOGOowVSM

สามารถฟังเพลง "What's Your Name Again" ได้เต็ม ๆ ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 00.01น. และสามารถชม MV ในเวลา 11.00น. ของวันเดียวกัน

สามารถฟังเพลง "What's Your Name Again?" ได้ที่นี่: https://poppy.lnk.to/WhatsYourNameAgainPR


แท็ก TikTok   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ