นกแอร์ เพิ่มความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ด้วยบริการตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบิน ผ่านระบบ SMS โทรศัพท์มือถือ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 5, 2005 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่าของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบินเพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน เพิ่มความสะดวกใหม่แก่ผู้โดยสาร ด้วยบริการตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบินผ่านระบบ SMS ของโทรศัพท์มือถือด้วยความสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพียงพิมพ์คำว่า “Nok” และส่งไปยังหมายเลข 4863999 ระบบจะทำการตอบกลับขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบิน มายังเครื่องของท่านหรือสามารถปฏิบัติตามขั้นตอน ดังนี้
1.พิมพ์จุดเริ่มต้นของเที่ยวบินที่ต้องการ เช่น Bangkok แล้วเว้นวรรค
2.พิมพ์จุดหมายปลายทางที่ต้องการ เช่น Phuket แล้วเว้นวรรค
3.พิมพ์วันที่ที่ต้องการออกเดินทาง
4.ส่งข้อมูลที่พิมพ์เสร็จแล้วไปยังหมายเลข 4863999
ท่านจะได้รับการตอบกลับรายละเอียดของเที่ยวบินที่ต้องการ ด้วยความสะดวก รวดเร็วและง่ายดาย
ลูกค้านกแอร์สามารถเลือกช่องทางในการสำรองที่นั่งโดยสารตามความสะดวก โดยสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการสามารถเลือกที่นั่งได้ตามชอบใจ หรือ โทร 1318 เพื่อรับบริการจากพนักงานที่ศูนย์บริการลูกค้าของนกแอร์โดยตรง สำหรับช่องทางการชำระค่าตั๋วเครื่องบินนั้น มีให้เลือกหลายช่องทางเช่นกัน โดยสามารถชำระผ่านทางเว็บไซต์ หรือผ่านทางศูนย์บริการลูกค้า 1318 กรณีที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระเป็นเงินสด สามารถชำระได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส เท่านั้น รวมทั้งผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถชำระผ่านทางตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ และผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สามารถชำระผ่านทางตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยได้เช่นกัน หรือชำระที่เคาน์เตอร์นกแอร์ที่สนามบิน บริเวณอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ
สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่เชียงใหม่ 5 เที่ยวต่อวัน อุดรธานี 4 เที่ยวต่อวัน หาดใหญ่ 3 เที่ยวต่อวัน ภูเก็ต 2 เที่ยวต่อวัน และพิษณุโลก 1 เที่ยวต่อวัน โดยภายในปีนี้จะมีการเพิ่มจุดหมายปลายทางครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกประเทศ นกแอร์ให้บริการโดยเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 150 ที่นั่งต่อหนึ่งเที่ยวบิน เครื่องบินของนกแอร์จะดูโดดเด่นด้วยสีสัน และสไตล์ซึ่งถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสของ “นก” นั่นเอง
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ภูบดินทร์ อนุวงศ์/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820; โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ