จุนเซีย เกา นำทีมบริหารเอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้อำนวยการกลุ่มงานสปาเพื่อสุขภาพในเอเชีย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 13, 2021 15:42 —ThaiPR.net

จุนเซีย เกา นำทีมบริหารเอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้อำนวยการกลุ่มงานสปาเพื่อสุขภาพในเอเชีย

เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มธุรกิจสปาในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ต้อนรับ คุณจุนเซีย เกา ผู้เชี่ยวชาญด้านสปาและการดูแลสุขภาพที่มากประสบการณ์ สู่ตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มงานสปาเพื่อสุขภาพของภูมิภาคเอเชีย

โดยคุณจุนเซียจะรับบทบาทนำทีมบริหารงานเอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล ดูแลการดำเนินงานและการขยายธุรกิจศูนย์ดูแลสุขภาพทั่วทั้งเอเชียภายใต้แบรนด์และพันธมิตรที่หลากหลาย ด้วยประสบการณ์การทำงานกับกลุ่มโรงแรมซิกซ์เซ้นส์มายาวนานถึง 17 ปี ทำให้ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษทั้งในด้านการจัดการ การเตรียมการก่อนเปิดธุรกิจ บริการด้านเทคนิค และการออกแบบสปาและศูนย์ดูแลสุขภาพทั่วโลก

ด้วยความพิถีพิถันและแนวทางการทำงานที่เปิดกว้าง คุณจุนเซียมีทักษะในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านสปาเพื่อสุขภาพที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการนำนวัตกรรมมาผสานกับการปรับเปลี่ยนศูนย์สุขภาพให้เหมาะสมกับวัฒนธรรมและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย  อีกทั้งยังมีทักษะรอบด้านทั้งในการออกแบบและพัฒนาสปาจากการร่วมงานกับซิกซ์เซ้นส์ ครอบคลุมการออกแบบและสร้างสรรค์แนวคิดสำหรับสปาใหม่ตามรีสอร์ทและเมืองใหญ่ ตลอดจนศูนย์ดูแลสุขภาพและสถานที่พักผ่อนตามจุดหมายปลายทางยอดนิยมต่าง ๆ

โดยธุรกิจสปาของทางไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้เปิดตัวคลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา ที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ สาขาแห่งแรกนอกยุโรป ซึ่งนับเป็นหนึ่งในการลงทุนด้านสปาเพื่อการดูแลสุขภาพในเอเชียครั้งสำคัญ  นอกจากนี้ ยังร่วมกับ VLCC ผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพและความงามจากประเทศอินเดีย เตรียมเปิดตัวศูนย์สุขภาพและการบำบัดตามแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพอย่างแท้จริงที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ในปี 2565  และยังมีศูนย์ดูแลสุขภาพ รักษ (RAKxa) ที่จับมือกับศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ (VitalLife) และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยเป็นสถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพแห่งใหม่ ที่ผสมผสานบริการทางการแพทย์ขั้นสูงเข้ากับการบำบัดแบบองค์รวม ควบคู่ไปกับการบริการอันเป็นเลิศในรูปแบบของไทย ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางด้านการแพทย์ในระดับโลกแห่งใหม่  

ปัจจุบันคุณจุนเซียอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีชาวฝรั่งเศสและลูกอีกสามคน เธอสามารถสื่อสารทั้งภาษาจีนกลางและภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี และนอกเหนือจากบทบาทผู้บริหารของเอ็มสปา เธอยังเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นโยคะและพิลาทิส ในช่วงเวลาว่างจะเดินทางท่องเที่ยว ดำน้ำ ปีนเขา และอยู่กับธรรมชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ