ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับเพลง "Everything จิงเกอเบล" จากสองศิลปินดังบน TikTok "Earth Yamamoto" และ "Ballchon" ที่ชวนทุกคนมาสนุกส่งท้ายปีไปด้วยกัน

ข่าวบันเทิง Friday December 17, 2021 14:22 —ThaiPR.net

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับเพลง

สองศิลปินดังบน TikTok อย่าง "Earth Yamamoto" และ "Ballchon" ก่อนหน้านี้เขาทั้งคู่ประสบความสำเร็จจากการปล่อยซิงเกิลเดี่ยวเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "สยบ" ของ "Earth Yamamoto" หรือเพลง "ก็ชอบอ่ะครับ (Puppy Love)" ของ "Ballchon" เรียกว่าฮิตบน TikTok จนใครหลายคนต้องเต้นตามกันเป็นแถว

ล่าสุดทั้งคู่ขอต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับเพลง "Everything จิงเกอเบล" ที่มาชวนทุกคนให้สนุกส่งท้ายปีไปด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หลอมหลวมตัวตนของทั้งคู่เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัวในดนตรีป็อปจังหวะใส ๆ แต่เต็มไปด้วยความน่ารัก กับท่อนติ๊ง ติง แล้วทิ้งความทุกข์ไปกับปีเก่า เพื่อเปิดรับความสุขในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้

สามารถรับชม MV เพลง "Everything จิงเกอเบล" ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=DaNCDbB02jM

สามารถฟังเพลง "Everything จิงเกอเบล" ได้ที่นี่: https://ballchonxearth.lnk.to/EverythingJinglebellPR

เกี่ยวกับ "Ballchon""Ballchon (บอลชอน)" หรือ "ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" น้องชายแท้ ๆ ของศิลปินหนุ่ม "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" อีกหนึ่งศิลปินลุคคิ้วท์ อารมณ์ดี มากความสามารถ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากการไปปรากฏตัวในซีรีย์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กักตัว Stories เรื่องที่ 9 : The Coach, หอนี้ชะนีแจ่ม ตอน สถานีขี้เซา , ซีรีย์ WHY R U The Series เพราะรักใช่เปล่า ฯลฯ อีกทั้งเขายังมีความสามารถในการเป็น Acting Coach ที่มีส่วนทำให้ซีรีย์ดังเปรี้ยงมาแล้วมากมาย นอกจากนี้ศิลปินหนุ่ม "Ballchon" ยังเคยฝากผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง "ไวรัสไอต้าว" เพลงประกอบซีรีย์ YYY มันส์ฟินนะ ซึ่งปัจจุบันมียอดวิวมากกว่า 3 ล้านวิวแล้ว ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมเพลงมู้ดสดใส ฟังง่ายอย่างเพลง "ก็ชอบอ่ะครับ (Puppy Love)" ที่ได้ทำร่วมกับ "TikTok" เป็นครั้งแรก

เกี่ยวกับ "Earth Yamamoto""Earth Yamamoto" เป็นครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียง และเป็นดาวรุ่งแห่งปีบน TikTok ทำให้เขามีฐานแฟนเพลงที่เติบโตในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากความสามารถที่หลากหลายของเขา ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์ และเป็นที่รู้จัก Viral ในเพลง "Monosodium Glutamate" และเพลงล่าสุด "Google Map of Me" นอกจากนี้ "Earth" ยังมีคาแรคเตอร์ความตลกขบขัน และเขาเองได้สร้าง Content Clip ตลกร่วมกับแฟนสาวของเขา จนในปัจจุบันมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเกือบ 400,000 คนเลยทีเดียว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ