ธารารมณ์ พร้อมเปิดโครงการ “พรอเมนาด โฮม ธนบุรี” โครงการเฟสแรกในธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2005 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ พร้อมเปิดโครงการ “พรอเมนาด โฮม ธนบุรี” โครงการเฟสแรกในธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี” บนทำเลศักยภาพสูงสุด ต้นถนนพระราม 2 พร้อมเปิดให้จองแล้ว ในราคาเริ่มต้น 4.2 ลบ.
พรอเมนาด โฮม ธนบุรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพเฟสแรกของในโครงการธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาภายใต้แนวคิด การใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย นับตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง พื้นที่ส่วนกลาง คุณภาพการก่อสร้าง ความปลอดภัยและราคาที่ลูกค้าสามารถจ่ายเพื่อให้ได้สังคมคุณภาพที่เพียบพร้อม บนเนื้อที่ 76 ไร่ จำนวน 265 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท เปิดให้จองแล้ววันนี้
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) กล่าวถึงโครงการ พรอเมนาด โฮม ธนบุรี ว่า ตามแผนงานของเราที่ได้เคยประกาศไปแล้วถึงโครงการแรกที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปีนี้ คือ โครงการ “ธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี” ซึ่งเรามองหาทำเลที่ดีที่สุดทั่วกรุงเทพฯ แล้ว พบว่าย่านพระราม 2 ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดที่เราเลือกสรร สำหรับกลุ่มลูกค้า CBD และย่านพระราม 2 และโครงการธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เรามั่นใจว่า จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ได้
สำหรับโครงการ พรอเมนาด โฮม ธนบุรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยว เฟสแรกในโครงการธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี บนเนื้อที่ 76 ไร่ จำนวน 265 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท โดยเปิดให้จองแล้ววันนี้ โซนติด ถนนเมน Promenade Road โดยมีแนวคิดของโครงการคือ การใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย เน้นการออกแบบผังโครงการแบบ Private Island โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มบ้านให้มีลักษณะเป็นเกาะ เพื่อเพิ่มความร่มรื่น และสร้างความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยในการอยู่อาศัยมากขึ้น พร้อมถนนหลักกว้างถึง 16 เมตร ทั้งยังสร้างความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางผังบ้าน แบ่งจำนวนบ้านในแต่ละซอยให้มีจำนวนน้อยหลัง พร้อมระบบ ความปลอดภัย Two Trusty ระบบความปลอดภัยแบบ 2 ระดับ ทั้งระบบ CCTV และเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทางเดินเลียบริมน้ำ Promenade Road ที่เชื่อมต่อสวนของโครงการ ทั้ง 2 แห่ง ทั้งสวน Active และ Passive ด้วยแนวคิดการออกแบบสวนกระจายทั่วถึงทั้งโครงการ ในสไตล์การตกแต่งสวนแบบ Tropical Contemporary ที่เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองร้อน ช่วยให้สวนสวยสร้างความสดชื่นได้ตลอดทั้งปี ทุกคนจึงได้ผ่อนคลายตามไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง
พรอเมนาด โฮม ธนบุรี มีแบบบ้านให้เลือก 6 แบบ 6 สไตล์ ตั้งแต่ขนาด 55-90 ตารางวา ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.2 ล้านบาท ด้วยแบบบ้าน Bellis, Beverly, Carlina, Catalena, Pinery และ Prestica ด้วย แนวคิด Simple Rich เน้นการออกแบบที่ใส่ใจ เต็มอิ่มทุกรายละเอียดของบ้าน ด้วยความใส่ใจในวัสดุและอุปกรณ์ในบ้านให้ประหยัดพลังงาน ใช้ได้สารพัดประโยชน์ ปลอดภัยไร้กังวล และสะดวกสบายในการดูแลรักษา เพื่อการอยู่อาศัยได้สุขสบายอย่างแท้จริง
สำหรับแผนการตลาดของโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี บริษัทฯ ได้มีการวางแผนงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อต่าง ๆ ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการ อาทิ การจัดงานของดีธนบุรี ร่วมกับสำนักงานเขตบางขุนเทียน และเขตจอมทอง ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พระราม 2 ในวันที่ 9-13 มีนาคม การเข้าร่วมออกบูธในงานโฮมบายเออร์ไกด์แฟร์ วันที่ 18-20 มีนาคมที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฯลฯ
สำหรับโครงการ พรอเมนาด โฮม ธนบุรีตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุด ต้นถนนพระราม 2 ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ เซ็นทรัล บิ๊กซี โลตัส เดอะมอลล์-ท่าพระ ธนาคารไทยพาณิชย์ โรงพยาบาลบางมด โรงพยาบาลนครธน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเอเชีย โรงเรียนรุ่งอรุณ โรงเรียนเลิศหล้าหลักสูตรนานาชาติ ฯลฯ พร้อมโครงข่ายคมนาคมที่สะดวกสบายในปัจจุบัน และจะทวีค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้ด้วยวงแหวนใต้ / โครงการวงแหวนอุตสาหกรรม และระบบการทางพิเศษขั้นที่ 2 (ต่อขยาย) ในอนาคต สามารถเข้าออกโครงการได้ทั้งหน้าและด้านหลังโครงการ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกด้วยจุด กลับรถบนถนนพระราม 2 ถึง 2 ทิศทางทำให้การเดินทางเข้าออกโครงการทำได้สะดวกยิ่งขึ้น
“จากสโลแกนของบริษัทที่ว่า “ทุกคุณภาพ เกิดจากความเข้าใจจริง” ซึ่งนำมาเป็นแนวทางปฏิบัติในการทำงาน ดังนั้นการพัฒนาโครงการใหม่ “พรอเมนาด โฮม ธนบุรี” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพธารารมณ์ พัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด Simple Rich เน้นการออกแบบที่ใส่ใจ เต็มอิ่มทุกรายละเอียดของบ้าน ด้วยความใส่ใจในวัสดุและอุปกรณ์ในบ้าน เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ในราคาที่ลูกค้าสามารถจ่ายเพื่อให้ได้สังคมคุณภาพที่เพียบพร้อม จึงนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ธารารมณ์มั่นใจเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค” นายวสันต์ กล่าวในที่สุด
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี โทร. 0-2451-9292, 0-2453-2112 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.00 น. (ทุกวัน)
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-0833 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920
E-mail: jidapa@siampr.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ