AEC TRADE CENTER ศูนย์ค้าส่งใจกลางกรุงเทพ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 28, 2021 09:28 —ThaiPR.net

เราเป็นศูนย์กลางการค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่สุดของศูนย์กลางการค้าส่งที่รวมผู้ประกอบการและผู้ผลิตสินค้าจากทางต้นทาง เพื่อเป็นสังคมการค้า รูปแบบใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคด้วยพื้นที่มากกว่า 300,000 ตารางเมตร และ มีจำนวนอาคารทั้งหมด 10 อาคาร รองรับการจอดรถได้สูงถึง 4,000 คัน AEC TRADE CENTER ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินขาออก กม. 52 ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย ลดขั้นตอนในการซื้อขายให้สะดวกรวดเร็วกับผู้ซื้อผู้ขาย และ ผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม  

ทำไมถึงไม่ไม่ควรพลาด

Beyond Exhibition  ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ตั้งอยู่ใจกลางกรุง เรามีแนวคิด สะดวกที่สุด ครบที่สุด ราคาดีที่สุด  BEYOND EXHIBITION ตอบโจทย์ผู้ซื้อเหนือกว่าการจัดแสดงสินค้าทั่วไป ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากแหล่งต้นน้ำ หรือ โรงงานผู้ผลิต จากเครือข่ายผู้ประกอบการในวงการอาหารและเครื่องดื่ม และกิจกรรม business matching  อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบโจทย์ทั้งตลาดไทยและตลาดอาเซียน 

ทำไมถึงควรเข้าร่วม BEYOND EXHIBITION ที่จัดขึ้นโดย AEC TRADE CENTER?

BEYOND EXHIBITION ของศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER จัดตั้งขึ้นเป็นการค้าส่งรูปแบบใหม่ให้กับกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ประกอบการทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างกิจกรรมการค้าส่งในรูปแบบต่างๆ ที่โดดเด่นกว่าศูนย์ค้าส่งทั่วไป โดยมอบข้อเสนอพิเศษ สิทธิพิเศษ และการอำนวยความสะดวก ซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือการสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการและผู้ค้าส่งชาวไทย รวมถึงกลุ่มผู้ซื้อ ในการลดต้นทุนและไม่ต้องผ่านช่องทางคนกลาง และการขยายตลาด เพิ่มช่องทางการค้าขาย และมอบโอกาสใหม่ในการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ขาย ทั้งภายในประเทศไปถึงภูมิภาคอาเซียน และที่สำคัญคือรูปแบบการเชื่อมต่อหน้าร้านไปยังหน้าร้านออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นและเว็บไซด์ที่สร้างขึ้นมาเฉพาะเพื่อผู้เช่าพื้นที่ภายในศูนย์ค้าส่ง เพื่อขยายช่องทางการติดต่อระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER มีที่ไหนบ้าง?

ปัจจุบัน AEC TRADE CENTER มีทั้งหมด 2 แห่ง คือ AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION หรือที่ตั้งเดิมที่เคยเป็นพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ซึ่งนับว่าเป็นพื้นที่ค้าส่งครบวงจรที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวก และอีกแห่งคือ AEC TRADE CENTER - PRATUNAM PHRA-IN ประตูน้ำพระอินทร์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในทำเลที่สะดวกเชื่อมโยงเส้นทางติดต่อไปได้ทั่วประเทศและถึงภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกหาสินค้าขายส่งได้ผ่านช่องทางแหล่งขายส่งออนไลน์ PhenixBox อีกด้วย

AEC TRADE CENTER PANTIP WHOLESALE DESTINATION - BEYOND EXHIBITION

ศูนย์กลางการค้าส่งครบวงจรใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกของประเทศไทย

AEC TRADE CENTERPRATUNAM PHRA-IN

ศูนย์กลางการค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน มิติใหม่ของสังคมการค้าส่ง

YIWU SELECTION THAILAND

ศูนย์แสดงสินค้าคุณภาพอี้อู อี้อู (Yiwu) ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นเมืองค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

คำถามที่พบบ่อย

1.พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำไปไหน? จะหาซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้จากที่ไหน?

พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำได้ผ่านการปรับโฉมใหม่กลายเป็นศูนย์กลางการค้าส่งครบวงจรที่มีชื่อว่า AEC TRADE CENTER ซึ่งจากเดิมพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำมีเพียงสินค้าประเภทเทคโนโลยีอย่างเดียว ก็ได้ขยายมาครอบคลุมสินค้าประเภทอื่นๆ มากขึ้น

2.ศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER คืออะไร?

ศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER คือแหล่งค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน แต่เดิมเคยเป็นพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นแหล่งค้าส่งที่รวมสินค้าที่มีคุณภาพเข้ามาไว้เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงสินค้าที่ได้มาตรฐาน ในราคาที่ประหยัด ประกอบไปด้วยร้านค้าขายส่งมากกว่า 400 ร้าน มีสินค้าหลากหลายถึง 50,000 รายการ จาก 18 กลุ่มสินค้า เช่น อาหารและเครื่องดื่ม, อาหารแช่แข็ง, สินค้าแฟชัน, ของขวัญของชำร่วย, เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน, ของแต่งบ้าน, เครื่องใช้ในครัว, เฟอร์นิเจอร์, สินค้าไอทีและแกตเจ็ต, ของเล่น, บรรจุภัณฑ์ เป็นต้น ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงยังเป็นพื้นที่ที่เพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่เปิดให้ผู้ขายและผู้ซื้อได้เจรจาธุรกิจอีกด้วย นอกจากนี้ทาง AEC TRADE CENTER ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆ อีกด้วย

3.สามารถเดินทางไปยัง AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION ได้อย่างไรบ้าง?

สามารถเดินทางมาได้หลายวิธี ดังนี้

  • รถยนต์ส่วนตัว: จากถนนเพชรบุรีขาเข้าระหว่างซอย 20 และ 22
  • รถประจำทางสาย: 2, 11, 23, 60, 62, 79, 93, 99, 113, 139, 140, 174, 183, 505, 511, 556
  • รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว: ลงสถานีราชเทวี จะอยู่ห่างประมาณ 500 เมตร
  • Airport Rail Link: ลงสถานีราชปรารภ จะอยู่ห่างประมาณ 850 เมตร
  • เรือโดยสาร: ลงท่าเรือประตูน้ำ (คลองแสนแสบ) จะอยู่ห่างประมาณ 200 เมตร

แท็ก อาเซียน   Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ