ของขวัญสุดพิเศษ ในเทศกาลต่าง ๆ จาก Ocean Glass

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 28, 2021 09:55 —ThaiPR.net

ในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลหรืองานฉลอง คนไทยอย่างเรามักจะไปเยี่ยมญาติ ผู้หลักผู้ใหญ่เป็นธรรมเนียมกัน บางทีอาจจะไม่ใช่ช่วงเทศกาล แต่เป็นวันเกิด วันครบรอบต่าง ๆ ก็เช่นกัน การที่จะไปแบบมือเปล่าก็คงจะดูไม่ดีเท่าไร อย่างน้อยต้องมีของขวัญไปฝากสักเล็กน้อย เพราะฉะนั้นการเลือกของขวัญอาจจะเป็นสิ่งที่ยากเสียหน่อยสำหรับคนที่ไม่รู้จะให้อะไรดี ซึ่งถ้าคุณประสบปัญหานั้นอยู่ หลังจากอ่านบทความนี้จบ รับรองเลยว่าได้ของขวัญสุดกิ๊บเก๋ อย่างแน่นอน 

แก้วชา

ถ้าการมอบเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ไม่ใช่ทางเลือกในการเป็นของขวัญ การมอบชาเองก็ถือว่าเป็นของขวัญที่พิเศษอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ซึ่งการจะเลือกซื้อชาสักชุด และ แก้วชาเป็นของขวัญ ก็ต้องดูในเรื่องของผู้รับด้วย ว่าชาที่จะมอบให้ควรเป็นชาแบบไหน เช่น ถ้าผู้รับเป็นคนจีน แต่กลับไปมอบชาฝรั่งให้ ก็ดูจะผิดแปลกไป

แก้วกาแฟ

รักใคร นับถือใคร ควรมอบกาแฟเป็นของขวัญ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ การมอบกาแฟถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว แม้ว่ากาแฟจะมีหลายแบบ หลายกลิ่น หลายรสชาติ แต่จะต่างกับชาตรงที่ผู้ดื่มกาแฟจะไม่ค่อยพิถีพิถันในการดื่มกาแฟมากขนาดนั้น เพราะฉะนั้นการจะเลือกกาแฟ และ แก้วกาแฟ สักชุด ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆอย่างหนึ่งเช่นกัน

จานแก้ว

มาถึงคิวของจานชามกันบ้าง มีเครื่องดื่มก็ต้องมีอาหาร แล้วการเสิร์ฟอาหารให้ดูดี ก็ต้องมีจานที่หรูหรา แถมการใช้งานยังหลากหลายอีกต่างหาก เพราะนอกจากเอามาใช้เพิ่มความหรูในงานปาร์ตี้ได้แล้ว ก็ยังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประวัน ช่วยเปลี่ยนมื้ออาหารทุกมื้อของคุณให้ดูดีไปอีก

ชามแก้ว

มีจานไปแล้วจะไม่มีชามได้อย่างไร เพื่อเพิ่มความดูดีในงานปาร์ตี้ ชามสำหรับใส่อาหารเองก็สำคัญไม่แพ้จาน ด้วยชามแก้วเป็นชามที่มีลักษณะใส เมื่อนำไปใส่อาหาร จะยิ่งทำให้อาหารดูน่ารับประทานมากขึ้นอีกด้วย

เกี่ยวกับโอเชียนกลาส

ด้วยความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศ โอเชียนกลาสจึงเป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องแก้วในเอเชีย อาทิ แก้วกาแฟ, แก้วน้ำ, จานแก้ว, ชามแก้ว ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องแก้วที่มีคุณภาพระดับเวิลด์คลาส เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วไป ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และจัดเลี้ยง รวมถึงบริษัทและองค์กรต่างๆ

โอเชียนกลาส ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2522 และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อพันธกิจในการยกระดับประสบการณ์การกินดื่มสู่ความทันสมัยอย่างมีสไตล์ โอเชียนกลาสผลิตแก้วคุณภาพสูง เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของความสุข รวมถึงการใช้งานสำหรับผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหาร และบริษัทต่าง ๆ ช่วยสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำผ่านผลิตภัณฑ์แก้วโอเชียน ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตและการออกแบบที่เป็นเลิศกว่า 38 ปี โอเชียนกลาสจึงเป็นผู้ผลิตเครื่องแก้วชั้นนำของเอเชียและส่งออกไปมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

โอเชียน มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทุกช่วงเวลาการสังสรรค์ ด้วยนวัตกรรม ความมุ่งมั่น และการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ จึงทำให้โอเชียนเป็นแบรนด์ที่ลูกค้ายอมรับและไว้วางใจระดับแนวหน้าของโลก.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ