ชไนเดอร์ อิเล็คทริค สร้างประสบการณ์ดิจิทัลเฉพาะบุคคล ให้แก่ลูกค้าและคู่ค้าผ่าน mySchneider Portal

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 29, 2021 14:29 —ThaiPR.net

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค สร้างประสบการณ์ดิจิทัลเฉพาะบุคคล ให้แก่ลูกค้าและคู่ค้าผ่าน mySchneider Portal
  • ลูกค้าและคู่ค้ากว่าล้านรายทั่วโลกที่ล็อคอินเข้าเว็บไซต์ com/th ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่เฉพาะสำหรับบุคคล โดยเน้นข้อมูลตามความสนใจในการใช้งาน
  • พอร์ทัลที่เข้าใช้งานด้วย single sign on และสามารถปรับให้เข้ากับการใช้งานของแต่ละคน จะช่วยลูกค้าขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจได้ โดยรวบรวมทั้งเครื่องมือและบริการด้านธุรกิจที่หลากหลายไว้ในที่เดียว ช่วยให้การดำเนินการในแต่ละวัน ง่ายและมีประสิทธิภาพ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น พร้อมมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลให้กับลูกค้าและคู่ค้าที่ล็อคอินเข้ามาที่ se.com/th  ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ

การออกแบบพอร์ทัลรูปแบบใหม่นี้ เริ่มขึ้นในปี 2563 พร้อมช่วยสร้างความแตกต่างในตลาดให้กับลูกค้าและคู่ค้าของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค อีกทั้งช่วยให้ดำเนินงานในแต่ละวันได้อย่างง่ายด้วยองค์ประกอบต่อไปนี้

  • เข้าใช้งานด้วย single sign on และสามารถบริหารจัดการข้อมูลทั้งหมดได้
  • เข้าถึงได้ตรงกับบริการทางธุรกิจผ่านพอร์ทัลที่ปรับให้ตรงต่อการใช้งานเฉพาะบุคคล
  • รวบรวมเครื่องมือและบริการทางธุรกิจที่หลากหลายและสามารถเข้าถึงได้จากจุดเดียว
  • จัดระบบใหม่ในส่วนเครื่องมือออนไลน์ของชไนเดอร์ เพื่อลดจำนวนแพลตฟอร์มที่ลูกค้าต้องเข้าไปดู

"เราให้ความสำคัญอันดับแรกกับการมอบประสบการณ์ออนไลน์ที่ให้ประสิทธิภาพในแบบ 24x7 เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเรา" ปีเตอร์ เว็กเคสเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัล ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว "ประสบการณ์ที่ได้จากพอร์ทัล mySchneider คือกลยุทธ์ในการปฏิรูปสู่ดิจิทัลที่มุ่งเน้นความสำคัญไปยังความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก และช่วยให้เรามอบศักยภาพและเครื่องมือในระบบดิจิทัลที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา"

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการเข้าถึงข้อมูล และช่วยให้ทำงานร่วมกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งติดตามข้อมูลสำคัญได้จากจุดเดียว  ทำให้ปัจจุบันลูกค้าของชไนเดอร์สามารถจัดการเนื้อหาที่ชื่นชอบในรูปแบบที่เหมาะกับตัวเองที่สุด รวมถึงความต้องการว่าจะให้แสดงอะไรก่อนหรือหลังตามลำดับ ทั้งนี้ พอร์ทัล mySchneider ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงทรัพยากรทั้งหมดที่จำเป็นต่อการบริหารจัดการธุรกิจได้โดยตรง พร้อมทั้งสามารถติดตามเนื้อหาได้ตามความชื่นชอบเฉพาะบุคคลเพื่อให้ตรงต่อความคาดหวังของลูกค้า

นอกจากนี้ พอร์ทัล mySchneider ยังช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงแดชบอร์ดที่ให้มุมมองเฉพาะสำหรับผู้ใช้งาน สามารถกำหนดการแจ้งเตือนเพื่อให้ทราบเมื่อมีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ ซอฟต์แวร์ใหม่ รวมถึง กิจกรรมสัมมนาออนไลน์ และเอกสารการวิจัยที่ออกมาใหม่ โดยปัจจุบันทั้งคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายสามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากจุดเดียว และสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดที่เตรียมไว้เฉพาะเพื่อช่วยสนับสนุนการทำธุรกิจ เช่น โอกาสทางธุรกิจ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ใบเสนอราคา การสั่งซื้อ การติดตามการสั่งซื้อ การเงิน การฝึกอบรม และโปรแกรมต่างๆ เช่น หากเป็นผู้จัดการโรงงาน ก็จะเห็นข้อมูลเกี่ยวกับโรงงานได้ในแบบที่ต้องการ ด้วยการมองเห็นภาพเสมือนจริง รวมถึงสัญญา และการบริการต่างๆ ตามที่ได้วางแผนไว้ นอกจากนี้ มีหน้าหลักที่ให้มุมมองเฉพาะสำหรับผู้ใช้ พร้อมไฮไลต์เนื้อหาที่ต้องใช้ในทุกวัน ตั้งแต่เครื่องมือ ทรัพยากรต่างๆ ตลอดจนผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชัน รวมถึงบริการเสริมต่างๆ ตามโปรไฟล์ของผู้ใช้รายนั้นๆ


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ