ไอที ดิสทริบิวชั่น ควง หัวเหว่ย รุกตลาดไอทีระดับองค์กรทั้งรัฐและเอกชน เน้นสินค้าประสิทธิ์ภาพสูงในราคาแข่งขันได้

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 9, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท
ไอที ดิสทริบิวชั่น สบช่องตลาดไอทีระดับองค์กรที่ยังโตต่อเนื่องหลังนโยบาย E-government เดินหน้าล่าสุดควง หัวเหว่ย ยักษ์ไอทีจีนพันธ์มิตรใหม่เดินหน้าเต็มที่ ชูจุดแข็งด้านเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ และความเชี่ยวชาญของบุคลากรเกาะติดลูกค้า
นายจำรัส สว่างสมุทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอที ดิสทริบิวชั่น จำกัด (IDC) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสิร์ช คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IRCP) เปิดเผยถึงการจับมือกับพันธ์มิตรใหม่ คือ บริษัท หัวเหว่ย เทคโนโลยี จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านไอทีจากประเทศจีนว่า เป็นการร่วมมือกันเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และการขยายตลาดไอทีระดับองค์กรอย่างเข้มข้นขึ้น โดยทางบริษัท ไอที ดิสทริบิวชั่น ยังมีต้องการสินค้าที่มีประสิทธิ์ภาพสูง มีความหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับองค์กร และสร้างความได้เปรียบทางการแข็งขัน ซึ่งทาง หัวเหว่ย เองก็ถือว่าเป็นคู่ค้าที่ประสพความสำเร็จในตลาดผู้ให้บริการ (Service Provider หรือ Telcom) มาก่อน การจับมือเป็นพันธ์มิตรกันในครั้งนี้จึงเสมือนเป็นการเสริมประสิทธ์ภาพให้แก่กัน เนื่องจาก หัวเหว่ย เองก็ต้องการขยายตลาดสินค้ามายังตลาดองค์กร และตลาด SOHO ในประเทศไทยเช่นเดียวกัน
ส่วนสินค้าที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในช่วงแรกนั้นจะเป็นสินค้าประเภท LAN Switch ทั้ง Managed และ Unmanaged Switch, HighEnd Switch, HighEnd Router, LowEnd Router, Wireless Router, Broadband Router, SOHO products, Voice Gateway โดยทั้งหมดเป็นสินค้ามีประสิทธ์ภาพสูงและราคาที่สามารถแข่งขันได้ ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่วางไว้ก็คือ กลุ่มลูกค้าที่เป็นองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและราคาที่สมเหตุผล สถาบันการศึกษาโดยเฉพาะ โรงเรียน วิทยาลัย และมหาวิทยาลัยต่างจังหวัด
ด้านการจัดจำหน่ายและแผนการส่งเสริมการขายนั้น ทางบริษัทฯ จะมีการสร้างความพร้อมให้แก่บุคลากรก่อน ด้วยการอบรมทีมงานขาย ทีมงานบริการ Trainer และ Reseller โดยมีอุปกรณ์ในการทดสอบให้อย่างเพียงพอ ส่วนลูกค้านั้นทางบริษัทฯ ก็จะต้องมีการจัดสัมมนาเพิ่มพูนความรู้ สร้างประสบการณ์ และการรู้จักในตัวสินค้าของควบคู่กันไปด้วย ซึ่งการจำหน่ายนั้นจะไม่เน้นที่กรุงเทพเพียงอย่างเดียว แต่จะกระจายสินค้าไปยังต่างจังหวัดด้วย
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณ สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 0-2510-5514-5 หรือ 01-913-1291
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ