SEAC THE ROAD TO EMPOWERING LIVES SEAC ซีแอ็คย้ำวิสัยทัศน์มุ่ง EMPOWER ชีวิต เสริมแกร่งศักยภาพคนไทยนับล้าน

ข่าวทั่วไป Thursday January 13, 2022 10:11 —ThaiPR.net

SEAC THE ROAD TO EMPOWERING LIVES SEAC ซีแอ็คย้ำวิสัยทัศน์มุ่ง EMPOWER ชีวิต เสริมแกร่งศักยภาพคนไทยนับล้าน

ซีแอ็ค (SEAC) เชิญชวนร่วมรับฟังการถ่ายทอดประสบการณ์ความสำเร็จ เรื่องราวชีวิตที่ซีแอ็คเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง "โอกาส" ให้คนไทยเลือกใช้ชีวิตได้ดีขึ้น เดินต่อไปในอนาคตได้ไกลขึ้น และมีอนาคต ที่สดใสขึ้นในหลายมิติผ่านการเรียนรู้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมประกาศเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และ เผยเส้นทางการดำเนินธุรกิจครั้งใหม่ ภายใต้วิสัยทัศน์ Empower Lives Through Learning ยกระดับสังคม สู่ความเป็นเลิศในระดับโลก ท่ามกลางความท้าทายจากวิกฤตโควิด-19 ไปจนถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาอันเนื่องมาจากเทคโนโลยีดิจิทัล(Digital Disruption) ร่วมรับชมและเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทาง การยกระดับศักยภาพคนไทยด้วยการเรียนรู้ ในงาน SEAC THE ROAD TO EMPOWERING LIVES

  • การถ่ายทอดสด (LIVE) กลยุทธ์ครั้งใหม่ที่มุ่งยกระดับศักยภาพคนไทยนับล้านชีวิต ด้วยวิธีคิด ทักษะ และชุดเครื่องมือที่จำเป็น ให้พร้อมเผชิญการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงและรวดเร็วขึ้นในโลกอนาคต
  • ตีแผ่บทเรียนสำคัญระดับโลกผ่าน Best Practice ต่างๆ และเรื่องราวบทพิสูจน์ความสำเร็จที่สร้าง Impact ให้เกิดขึ้นจริงทั้งในระดับสังคมและระดับประเทศจากโปรเจกต์มากมาย
  • เดินหน้าสู่การขับเคลื่อนสังคมไทย ผ่านการพัฒนาและยกระดับศักยภาพขององค์กร ผู้นำ และไปยังทุกๆ ช่วงชีวิต ทุกกลุ่ม ทุกสายอาชีพของคนไทยด้วย

ร่วมงานแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.00 - 12.00 น. ตอบรับเข้าร่วมได้ที่ Facebook Page : SEAC (https://www.facebook.com/seasiacenter)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ