ฟิตเน่ FITNE' แบรนด์ไทย ก้าวสู่สากล คว้ารางวัล Amazon.com Rookie of the year Award การันตีความนิยมในอเมริกาด้วยยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 3, 2022 13:45 —ThaiPR.net

ฟิตเน่ FITNE' แบรนด์ไทย ก้าวสู่สากล คว้ารางวัล Amazon.com Rookie of the year Award การันตีความนิยมในอเมริกาด้วยยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ฟิตเน่ แบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพฟิต ของ บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด หรือ NCP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในประเทศไทย ก้าวไกลสู่ระดับโลก ด้วยการคว้ารางวัล Rookie of the year Award รางวัลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจและสร้างยอดขายบน Amazon.com เติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายในงาน Amazon Global Selling Thailand Seller Conference 2022 โดยคุณทศพร อร่ามรัตน์ International Sales Manager เป็นตัวแทนของ NCP เป็นผู้ขึ้นรับรางวัล เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

Amazon.com เป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ที่เริ่มพัฒนาช่องทางการขายสินค้าบนอินเทอร์เน็ต หรืออีคอมเมิร์ซในสหรัฐอเมริกา และหลายประเทศทั่วโลก เรียกได้ว่าปัจจุบัน Amazon.com เป็นบริษัทค้าปลีกออนไลน์ที่ใหญ่และมีมูลค่าสูงที่สุดในโลกทีเดียว

ฟิตเน่ ได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการ Amazon Official Brand Storefront - amazon.com/fitne บนแพลตฟอร์มอเมซอน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพและรูปร่าง ได้แก่ ชาชงสมุนไพร และกาแฟควบคุมน้ำหนักได้รับความนิยมและการตอบรับอย่างมากมายจากผู้บริโภคชาวอเมริกันทั่วประเทศ ซึ่งนอกเหนือจากความสำเร็จทางด้านยอดขาย ทางฟิตเน่มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำพาแบรนด์ไทยสู่การยอมรับในตลาดโลก โดยเฉพาะการก้าวสู่โลกการค้ายุคดิจิทัลในช่องทาง อีคอมเมิร์ซ อันดับ 1 ของโลก

ปัจจุบัน นอกเหนือจากอเมซอนแล้ว ผลิตภัณฑ์ฟิตเน่ ยังมีวางจำหน่ายในประเทศต่าง ๆ เกือบทุกทวีปทั่วโลก ในหลากหลายช่องทาง การันตีคุณภาพความน่าเชื่อถือระดับสากล และมีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและรูปร่างและสำหรับผู้บริโภคทุกคน เยี่ยมชมร้านค้าฟิตเน่ในแพลตฟอร์มอเมซอน ได้ที่ https://amazon.com/fitne


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ