เคลิ้มฟินจนต้องจิกหมอน!! "keshi" ปล่อยเพลงใหม่ "TOUCH" โชว์สกิลการแต่งเพลงรักโรแมนติก พร้อมเผยแทร็กลิสต์ จากอัลบั้มใหม่ "GABRIEL"

ข่าวบันเทิง Friday February 4, 2022 16:43 —ThaiPR.net

เคลิ้มฟินจนต้องจิกหมอน!!

"keshi" ศิลปินอินดี้ที่ฮอทที่สุดในพ.ศ.นี้ ปล่อยเพลงรักโรแมนติก "TOUCH" ให้แฟนๆ ได้เสพก่อนจะได้ไปฟังอัลบั้มเต็มอย่าง "GABRIEL" เร็วๆ นี้ โดยซิงเกิลนี้ "keshi" ร่วมโปรดิวซ์กับ Elie Rizk ซึ่งเนื้อหาเพลง "keshi" ร้องออกมาจนเห็นภาพจินตนาการอย่างชัดเจน กับความรักความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอย่างท่อน "Tell me that you're taking it slow/But you're pulling me close." ถ้าใครได้ฟังอาจเขินตัวบิดจนจิกหมอนขาดเลยก็ว่าได้ มันเป็นเพลงที่ต่อเนื่องมาจากซิงเกิลก่อนอย่าง "SOMEBODY" ที่เปิดมาด้วยท่อน "Baby why the hesitation?"

ซึ่งทั้งสองเพลงถูกรวมอยู่ในอัลบั้ม "GABRIEL" ที่จะมีความเป็นส่วนตัว โรแมนติก และที่สำคัญแฟน ๆ จะได้เห็น "keshi" วาดลวดลายโชว์สกิลเชิงลึกทั้งการเขียนเพลง โปรดิวซ์ และร้องเพลง และเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่กำลังตั้งตารอเพลงและอัลบั้มใหม่ "keshi" ได้แชร์แทร็กลิสต์ทั้งหมดในอัลบั้ม "GABRIEL" ออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกัน

ในส่วนของอัลบั้ม "keshi" ได้เน้นคุณภาพด้านโปรดักชั่น ธีมเพลงที่มีความโรแมนติก และการใช้เสียง falsetto ที่เป็นเอกลักษณ์ และไม่ยึดติดกับแนวเพลงประเภทเดียว มีทั้งการผสมผสานระหว่างดนตรี blending lo-fi hip hop, R&B, pop และอีกมากมาย นอกจากนี้ "keshi" ยังเป็นศิลปินที่มีฐานแฟนที่แข็งแรงและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับอัลบั้มใหม่นี้ "keshi" ก็มีเป้าหมายที่จะให้เพลงของเขาได้การยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก

"GABRIEL" TRACKLISTING:

1. GET IT

2. SOMEBODY

3. WESTSIDE

4. TOUCH

5. MILLI

6. P?RE

7. HELL/HEAVEN

8. UNDERSTAND

9. ANGOSTURA

10. LIMBO

11. ANGEL

12. GABRIEL

สามารถฟังเพลง "TOUCH" ได้ที่นี่: https://presave.umusic.com/keshi-gabriel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ