เอราวัณ แบงค็อก เป่าเค้กฉลองครบ 1 ปี พร้อมปาร์ตี้บรรยากาศสบายๆ สไตล์ “Sunny & Jazzy”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 29, 2005 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก (Erawan Bangkok) ฉลองครบรอบวันเกิด 1 ปี ด้วยการจัดปาร์ตี้สุดเก๋คอนเซ็ปต์ “Sunny & Jazzy” รวมมหกรรมดนตรี แฟชั่น และแด๊นซ์ปาร์ตี้ตลอดคืน ณ บริเวณพรอเมอนาร์ด (Promenade) ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก
ปาร์ตี้ Sunny & Jazzy เน้นบรรยากาศสีสันสดใส เริ่มต้นด้วยเพลงแจ๊สฟังสบายจากนักดนตรีร้องชื่อดัง โก้ มิสเตอร์แซกแมน เพื่อขับกล่อมแขกรับเชิญที่มาร่วมอวยพรศูนย์การค้า เอราวัณ แบงค็อก ในโอกาสเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปี และเป็นบูติคมอลล์ที่รวบรวมสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวมากที่สุด ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์และแด๊นซ์ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง
“เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก จัดให้มีกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าตลอดช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยทุกวันศุกร์และวันเสาร์ก่อนหน้านี้ได้มีการจัด “Street Side Carnival” ประกอบไปด้วยการแสดงศิลปะริมถนน หรือ Street Art นานาชนิด และก็ปิดท้ายด้วยโอเปอเรติกแฟชั่นโชว์ (Operatic fashion show) และการเป่าเค้กฉลองใหญ่ในวันนี้” นายสุรพล เจียมสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักบริหารธุรกิจอาคารสำนักงานและศูนย์การค้า บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว
การแสดงโอเปอเรติกแฟชั่นโชว์ ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์ประกอบการแสดงจากร้านเสื้อผ้าชื่อดังหลากหลายอันได้แก่ ”Paul Mitchell” “s.Oliver” “Esprit Collection” “Sinequanone” และ “Rampage”
พร้อมกันนี้ นายเสรี ศิรินพวงศากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าที่ช้อปปิ้งในศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ยังจะได้รับสิทธ์ร่วมแคมเปญโปรโมชั่น “We’re one! You’ve won!” ซึ่งทุกๆ 55,000 บาท ของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กเพรส ในศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก รับทันทีคะแนนสะสมเมมเบอร์ชิป รีวอร์ดจำนวน 3,000 คะแนน สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรยอดสูงสุด 5 ท่าน จะได้รับฟรีการจัดปาร์ตี้ส่วนตัวพร้อมแขกคนพิเศษ 20 ท่าน ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยโปรโมชั่นนี้จัดให้มีขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 พฤศจิกายนศกนี้”
“ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก โดดเด่นในฐานะศูนย์การค้าที่นำแฟชั่นแบรนด์เนมจากต่างประเทศและบริการความงามที่แตกต่างมานำเสนอในกับนักช้อปในประเทศไทยก่อนใครตลอดมา ไม่ว่าจะเป็นร้าน Flagship ของ “Coach” “Club 21” หรือ “Cortina Watch” และ “The Bodhi” และแน่นอนว่าเมื่อก้าวสู่ปีที่ 2 เอราวัณ แบงค็อก ยังคงยืนหยัดที่จะเป็นผู้ริเริ่มโดยจะนำแฟชั่น ความงาม ด้วยร้านค้าและผลิตภัณฑ์แบรนด์ดัง แปลกใหม่มาให้เห็นอย่างแน่นอน” นายสุรพล เจียมสุวรรณ กล่าวสรุป
ปัจจุบัน ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก มีร้านค้า ศูนย์สุขภาพความงาม และร้านอาหารชั้นนำกว่า 40 ร้านค้าที่ให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งมีจำนวนราว 10,000 คน ต่อวัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ อีเมล์ c_patawee@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ