พัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา เพิ่มทักษะฝีมือการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผู้ประกอบการด้านอาหาร สร้างจุดแข็ง ต่อยอด ในธุรกิจในยุคโควิด-19

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2022 11:27 —ThaiPR.net

พัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา เพิ่มทักษะฝีมือการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผู้ประกอบการด้านอาหาร สร้างจุดแข็ง ต่อยอด ในธุรกิจในยุคโควิด-19

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา เปิดฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอาชีพเสริม สาขาการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ 30 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธุ์ 2565 ณ บ้านแม่ต๋ำสายกลาง ตำบลแม่ต๋ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โครงการฝึกอบรมแรงงานกลุ่มเป้าหมายเฉพาะเพื่อเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพ กิจกรรมพัฒนาฝีมือแรงงานสตรีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

นายอนุชา ละอองพันธ์ กล่าวว่าโครงการดังกล่าวเป็นการพัฒนาความรู้ ทักษะ ให้กับแรงงานสตรีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างงาน สร้างอาชีพ โดยการฝึกอบรมมุ่งเน้นเพิ่มทักษะฝีมือผู้ประกอบการให้มีมาตรฐานการผลิตสินค้าบริการอย่างมีคุณภาพ ความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน การคัดเลือกวัตถุดิบในการนำมาประกอบอาหารเพื่อสุขภาพตามหลักโภชนาการที่มีผลต่อสุขภาพได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน นอกจากทักษะฝีมือในการประกอบอาหารให้น่ารับประทาน ถูกสุขลักษณะแล้ว ผู้ประกอบการควรที่จะให้ความสำคัญต่อการรักษาคุณภาพของอาหาร มาตรฐานของร้าน เป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความสะอาดที่จะต้องมีมากยิ่งขึ้น การเลือกใช้วิธีการจำหน่าย การบริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคไอที ทั้งนี้การฝึกอบรมดังกล่าวมีเป้าหมายให้ผู้ประกอบการด้านอาหาร เพิ่มประสิทธิภาพผู้ประกอบการ ให้มีการพัฒนาความรู้ ทักษะ สามารถต่อยอด สร้างจุดแข็ง ลดการสูญเสีย ในด้านการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ ในยุคโควิด-19 ต่อไปได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ