Maybelline New York จับมือ TikTok เจาะกลุ่ม GEN-Z ให้โอกาสแจ้งเกิดในแบบตัวเอง ในแคมเปญ #MaybellineFitMeIdolSearch

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 18, 2022 14:08 —ThaiPR.net

Maybelline New York จับมือ TikTok เจาะกลุ่ม GEN-Z ให้โอกาสแจ้งเกิดในแบบตัวเอง ในแคมเปญ #MaybellineFitMeIdolSearch

Maybelline New York และ TikTok จับมือสร้างแคมเปญ Partnership ครั้งแรกของวงการ เพื่อเปิดโอกาสให้ Gen-Z มาร่วมงานกับแบรนด์เมคอัพอันดับหนึ่งของโลก ผ่านแคมเปญโชว์สเต็ปการเต้น #MaybellineFitMeIdolSearch บน Tik Tok เพื่อแจ้งเกิดเป็น FIT ME IDOL 5 คนแรกของประเทศไทยและได้ร่วมงานกับแบรนด์ในปีนี้

"Maybelline New York เป็นแบรนด์ที่สนับสนุนความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง ผลิตภัณฑ์เมคอัพที่เรานำเสนอแก่ผู้บริโภคจึงโดดเด่นด้วยเฉดสีที่หลากหลากเหมาะกับทุกเฉดผิว โดยเฉพาะรองพื้น Fit Me เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นยอดขายอันดับ 1 ที่เด่นด้านงานผิว มีเฉดสีที่มากถึง 20 เฉด และเพื่อตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว แคมเปญ #MaybellineFitMeIdolSearch จึงออกแบบภายใต้ความเชื่อว่า ทุกๆ คนมีความสามารถและความโดดเด่นในแบบที่เป็นตัวเอง แบรนด์จึงเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงออกในแบบของตนเอง ซึ่งใน TikTok นั้น เรานับเป็นแบรนด์แรกๆ ที่เข้าสู่แพล็ตฟอร์มนี้ และที่ผ่านมาใน TikTok มีจำนวนแฮชแท็กของ Maybelline New York ในประเทศไทยกว่า 63 ล้านครั้ง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสนุกสนานให้ผู้บริโภคพร้อมกับโอกาสการร่วมงานกับแบรนด์เมคอัพอันดับหนึ่งของโลกไปพร้อมๆ กัน" ชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ Maybelline New York ประเทศไทย กล่าว

ในแคมเปญ #MaybellineFitMeIdolSearch นี้ ผู้ที่จะมานำทัพร่วมค้นหา Fit Me Idol ก็คือนักร้องสาวแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่าง Milli (มิลลิ) ผู้ที่กล้าสร้างผลงานและความแตกต่างในแบบของตัวเธอเอง รวมถึงบิวตี้/ทราเวล บล็อกเกอร์สาว nubnubbb (นับนับ) ที่มีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวและใช้การชีวิตในแบบที่โดดเด่นเป็นตัวเอง และ โอม พีระพงศ์ แดนเซอร์สุดแซ่บที่สร้างผลงานแจ้งเกิดผ่านการเต้นมาแล้วนับไม่ถ้วน

#MaybellineFitMeIdolSearch เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2565 ผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญได้ โดยโพสต์วิดีโอความยาวไม่น้อยกว่า 15 วินาที ในบัญชี TikTok ของตนเอง โดยใช้เอฟเฟกต์ MaybellineFitMe และเพลง Fit Me Fit Us โดยเต้นโพสต์ท่าอวดหน้าสวยพร้อมโพสต์ท่าตามที่กำหนด พร้อมติดแฮชแท็ก #MaybellineFitMeIdolSearch และแท็กชื่อ @maybelline_th ในแคปชั่น โดยตั้งค่าวีดิโอเป็นสาธารณะ และกดติดตาม @maybelline_th TikTok Official Account ซึ่ง 10 คนที่เต้นได้เป๊ะ สเต็ปปัง ถูกใจกรรมการที่สุดจะได้เข้าสู่รอบ Voting เพื่อลุ้นเป็น Fit Me Idol 5 คนแรกของประเทศไทย ที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ Maybelline New York ในปี 2565 ในงาน Live และผลงานรีวิวบน @maybelline_th TikTok Official Account พร้อมรับรางวัล iPhone 13 Pro นอกจากนี้ แบรนด์มีกิจกรรม Fit Me Review Contest ให้ผู้รักการเมคอัพทุกคนได้เข้าร่วมเพื่อลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียดรายละเอียดกิจกรรมและคุณสมบัติผู้เข้าร่วมได้ที่ www.maybelline.co.th และ www.tiktok.com/@maybelline_th


แท็ก TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ