โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้งรองผู้จัดการทั่วไป

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ประกาศ แต่งตั้ง มร. นิโคลัส ซี ให้ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
มร. ซี มีพื้นฐานและประสบการณ์ที่ยาวนานทางด้านการตลาด เขาร่วมงานกับ บริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ มาแล้วกว่า 12 ปี โดยก่อนที่จะมารับตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปที่โรแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ นั้น มร. ซี เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดที่โรงแรมเรอเนสซองส์ โซล ประเทศเกาหลีใต้ และโรงแรมแมริออท ประเทศสิงคโปร์ และยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดที่ โรงแรมเรอเนสซองส์ ริเวอร์ไซด์ ไซ่ง่อน ประเทศเวียดนาม
มร. ซี เริ่มงานกับบริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นครั้งแรกที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ฮ่องกง และพัฒนาตำแหน่งงานอย่างรวดเร็วจากพนักงานต้อนรับส่วนหน้า จนได้ร่วมงานในแผนกการขาย ดูแลลูกค้ากลุ่มท่องเที่ยว และกลุ่มจัดประชุมสัมมนา จนกระทั่งได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดเป็นครั้งแรกที่โรงแรมเรอเนสซองส์ ริเวอร์ไซด์ ไซ่ง่อน ประเทศเวียดนาม
มร. ซี เกิดและเติบโตที่ ฮาร์โรเกต ประเทศอังกฤษ เขาจบการศึกษาขั้นสูงสุดจากโรงเรียนการโรงแรม “Les Roches” ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสามารถใช้ภาษาจีน (กวางตุ้ง) ได้เป็นอย่างดี
กรุณาติดต่อ
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
สิงหาคม 2548
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เนชั่น   นิโคล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ