"Sorry Naa" แก๊งเรามันโคตรจะปังว่ะ!! ซิงเกิลฮิปฮอปแรกจาก "PRADAA" ที่จะเคลียร์ทุกพื้นที่ให้ลุกเป็นไฟ!!

ข่าวบันเทิง Thursday February 24, 2022 13:22 —ThaiPR.net

"PRADAA (ปราด้า)" หรือ "ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล" ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรง สังกัด "Def Jam Recordings Thailand" ดีกรีนางงามหลากหลายเวที เธอมีความฝันที่จะก้าวเข้าสู่วงการเพลง ในฐานะศิลปินตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "Thaitanium" และ "Southside" ที่ถูกยกให้เป็น 2 ตำนานของวงการ Hip-Hop ในประเทศไทย

"PRADAA" เริ่มจำเนื้อเพลงรวมถึงท่อนแรปของพวกเขาตั้งแต่อายุได้ 14 ปี ยิ่งไปกว่านั้น เธอเริ่มที่จะค้นพบศิลปินนักร้องต่าง ๆ มากมายที่เป็นแรงบันดาลใจในการเป็นศิลปินของเธอไม่ว่าจะเป็น Carbi B, BIA, Ariana Grande และ Dua Lipa โดยเธอวางแนวเพลงของตัวเอง เป็นแนวเพลงที่ผสมผสานความเป็น Thai Hip-Hop และ US Hip-Hop เข้าไว้ด้วยกัน ใส่เสน่ห์ความน่าดึงดูด และเสียงร้องเอกลักษณ์เข้าไปให้เพลงน่าฟังมากยิ่งขึ้น

นอกจากความฝันที่จะเดินเส้นทางเพื่อเป็นศิลปินแล้ว "PRADAA" ยังได้เริ่มเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยเธอเริ่มเข้าประกวด "Miss Grand Bangkok" จนได้เข้ารอบ 20 อันดับแรก และได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการประกวด "Miss Supranational Bangkok" และในที่สุด เธอก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด "มิสแกรนด์สงขลา" ได้ รวมไปถึง "มิสแกรนด์กาญจนบุรี" ในปีนั้นด้วย ขณะเดียวกันเธอได้เริ่มสร้างชื่อเสียงอย่างกว้างขวางกับการเป็นพิธีกรร่วมกับ DJ Bangkok Invaders ในคลับ และเริ่มขึ้นแสดงต่อหน้าผู้ชมมากกว่า 1,000 คน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว

"Sorry Naa" เป็นซิงเกิลฮิปฮอปแรกอย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวของ "PRADAA" มาพร้อม MV ที่จะเคลียร์ทุกพื้นที่ให้ลุกเป็นไฟ มีท่อนจำให้ร้องตามว่า "แก๊งเรามันโคตรจะปังว่ะ!" ซึ่งตั้งแต่เธอจบจากการแข่งขัน SMTM TH แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยการเปิดตัวของเธอมาโดยตลอด นับว่า "Sorry Naa" เป็นเครื่องเตือนใจให้นึกถึงทักษะการแรปของ "PRADAA" ที่เธอได้สร้างกระแสสุด Viral ในรอบ Battle กับ K Aglet ในรายการ SMTM TH มาแล้ว

นอกจาก "Sorry Naa" จะเป็นเพลงที่เสริมสร้างความมั่นใจ และยังเป็นเพลงชาติสำหรับเพื่อนหญิง พลังหญิง แล้ว เพลงนี้ยังทำให้เราสนุกได้แบบสุดเหวี่ยงกับแก๊งเพื่อนสาวแบบมันหยุดโลกกันเลยทีเดียว อีกทั้ง "PRADAA" ยังตั้งใจส่งข้อความผ่านบทเพลงไปให้ผู้ที่เกลียดชังเธอว่า "เกลียดแล้วไง ก็ทำอะไรฉันไม่ได้อยู่ดี!"

นอกจากนี้ "Sorry Naa" ยังเพิ่มความสนุกที่มาพร้อมกับท่าเต้นคูล ๆ ให้แฟนเพลง ได้ร่วมเล่นกันบน TikTok กับ #sorrynaachallenge เป็น challenge ที่สร้างขึ้นมา เพื่อให้กลุ่มเพื่อนมาแดนซ์ด้วยกันเป็นแก๊ง"PRADAA" ได้กล่าวไว้ว่า "ฉันแทบจะรอไม่ไหว ที่จะได้เห็นสาว ๆ สนุกไปกับเพลงนี้" และยังได้เสริมอีกว่า "จริง ๆ แล้ว PRADAA ก็เหมือน ๆ กับทุกคนทั่วไป ที่มีความรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองและรู้สึกด้อยคุณค่าไปบ้างในบางครั้ง แต่ช่วงที่เริ่มเขียนเพลง Sorry Naa ตัว PRADAA ได้สลัดความคิดเหล่านั้นออกไป และอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ รู้สึกมั่นใจ และมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็นให้มากที่สุด"

รอชม MV "Sorry Naa" และเต้นไปพร้อม ๆ กับแก๊งเพื่อนที่คุณรัก วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ทางช่อง Def Jam Thailand

สามารถชม MV เพลง "Sorry Naa" ได้ที่นี่: https://youtu.be/yuIF4ZCJa_o (สามารถชมได้ตั้งแต่ 18.00น. เป็นต้นไป)

สามารถฟังเพลง "Sorry Naa" ได้ที่: https://pradaa.lnk.to/SorryNaaPR


แท็ก thailand   hip hop   ศิลปิน   ตำนาน   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ