ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ "Optimize and Automate Business Process with Intelligent Robotic Process for SAP Business ByDesign" โดย ISS Consulting

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2022 11:33 —ThaiPR.net

ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์

โดยใน Webinar ครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังแนวทางการใช้งาน และอัพเดตความรู้ ของโซลูชั่น SAP Business by Design ผ่านแพลตฟอร์ม SAP HANA ที่รวมการประมวลผลธุรกรรม และการวิเคราะห์บนแพลตฟอร์มเดียว ช่วยลดความล่าช้า และการไร้ประสิทธิภาพจากการดำเนินงาน และระบบทางธุรกิจ พร้อมช่วยรวบรวมข้อมูล และประเมินข้อมูลทั่วไปขององค์กร รวมถึงสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องการการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว ไปพร้อมกับการใช้งาน Robotic Process Automation หรือ SAP iRPA ที่อยู่ในรูปแบบ Software As A Service และ Cloud Solution

โดยนำ Bot มาใช้งานที่ทำเป็นประจำให้สามารถเรียนรู้ process หรือสิ่งที่เราทำประจำทุกวันเพื่อดึงไปสร้าง process ให้โดยอัตโนมัติ เช่น การตรวจสอบข้อมูลในระบบ งานเอกสารต่าง ๆ ปรับปรุงระบบการจัดการเอกสาร และข้อมูลให้มีความถูกต้องแม่นยำ และเชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ เพื่อ ลดความซับซ้อน ลดข้อผิดพลาด ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : พลิกโฉมการทำงานรูปแบบใหม่ ด้วย SAP Business by Design และระบบอัตโนมัติ SAP IRPA โดย ISS Consulting

ผู้บรรยาย :

วันเวลา : 24 มีนาคม 2565 เวลา : 10.00 - 12.00 น.

ช่องทางการบรรยาย : Zoom

จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด : 100 คน

ภาษา : ไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ติดต่อได้ที่ โทร 02 237 05553 หรือติดตาม ISS Consulting (Thailand) ได้ที่  www.issconsulting.co.th, www.facebook.com/ISSConsultingthailand, /www.instagram.com/issconsulting.th/?hl=en หรือ www.youtube.com/channel/UCeylAi68j5fQ4HNkLV_Vggw


แท็ก ข้อมูล   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ