“โจ้ เดอะเพียนิสท์” บรรเลงความแตกต่างของอารมณ์ ลง 2 อัลบั้มต่อเนื่อง “Space Album” พร้อมกับ “Deep Album”

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2005 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆไปแล้ว สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ “โจ้นพดล บุญลีลากุล” นักเปียโนที่พิการทางสายตาคนแรกของประเทศไทย ที่มีอัลบั้มเพลงบรรเลงเป็นของตนเอง กับ 2 อัลบั้มที่ผ่านมา “Joe The Pianist By Day” และ “Joe The Pianist By Night” ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้กับวงการเพลงบ้านเรา และด้วยความที่ “โจ้” เป็นนักดนตรีที่มีฝีมือ และทุกคนยอมรับในความสามารถ ทำให้วันนี้ “โจ้” จึงมีอัลบั้ม 3 — 4 ออกมาให้ฟังกันต่อกับอัลบั้ม ชื่อว่า “Joe The Pianist Space Album” และ “Joe The Pianist Deep Album” ภายใต้การดูแลของ “เจมส์ — เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” หัวเรือใหญ่จากค่าย “ไอดี เรคคอร์ด” ในเครืออาร์.เอสฯ ซึ่งยังคงเป็นการนำเพลงที่เคยสร้างความประทับใจผู้ฟังมาแล้วในอดีต มาบรรเลงผ่านเสียงเปียโนของ “โจ้” และนำเสนอด้วยแนวดนตรีที่มีสีสัน และความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่ง “โจ้” ได้เปิดเผยให้ฟังถึงผลงานล่าสุดให้ฟัง
“สำหรับ 2 อัลบั้มล่าสุดของผม “Joe The Pianist Space Album” และ “Joe The Pianist Deep Album” เป็นอัลบั้มที่ต่อเนื่องมาจากอัลบั้มที่แล้ว “Joe The Pianist By Day” และ “Joe The Pianist By Night” ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุน จึงทำให้ผมได้ทำงานเพลงที่ผมรักในอัลบั้มต่อมา สำหรับอัลบั้มล่าสุดของผม ก็ยังคงเป็นการรวบรวมเพลงฮิตในอดีต มาบรรเลงผ่านเสียงเปียโน และนำเสนอออกมาด้วยแนวดนตรีที่แตกต่างออกไปจากเดิม ดนตรีจะมีสีสันและความแปลกใหม่น่าสนใจเพิ่มขึ้น สำหรับ 2 อัลบั้มนี้ แต่ละชุดก็จะมีความแตกต่างกันออกไป อย่าง “Joe The Pianist Space Album” จะเป็นเพลงบรรเลงแนวป๊อปฟังสบาย บรรเลงพร้อมกับ “Sound Electronic” ซึ่งนอกจากฟังแล้วจะให้ความรู้สึกปลดปล่อย ก็ยังมีความทันสมัยที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวอีกด้วย โดยจะมีเพลงให้ได้ฟังกัน อาทิ “หยุดตรงนี้ที่เธอ” และสำหรับอีกหนึ่งอัลบั้ม “Joe The Pianist Deep Album” จะเป็นการนำเพลงร็อก และเพลงป๊อป มาบรรเลงประกอบกับจังหวะที่ตื่นเต้น หนักแน่นแบบ “Underground” ฟังแล้วยังรู้สึกว่าได้ระบายความอึดอัดอีกด้วยโดยจะมีเพลงให้ได้ฟังกัน อาทิ “นายดินทราย” ซึ่งแฟนๆสามารถเลือกฟังได้ตามความรู้สึก และอารมณ์ที่เป็นอยู่ได้เลยครับ”
ติดตามผลงานของนักเปียโนที่มากความสามารถอย่าง “โจ้นพดล บุญลีลากุล” กับ 2 อัลบั้มล่าสุด “Joe The Pianist Space Album” และ “Joe The Pianist Deep Album” ได้ในวันที่ 13 มกราคม 2548 ทุกแผง ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เปียโน   นพดล   โจ้   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ