Gossip: “โชว์บทบู๊ถึงใจ!!”

ข่าวบันเทิง Wednesday March 12, 2008 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--อาร์เอส
สร้างปรากฎการณ์ให้แฟนๆได้ตั้งแต่เพลงเปิดตัวแรกกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อมาดเท่ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เพราะตอนนี้ใครที่ได้ดูมิวสิกฯเพลง “เหวี่ยง” จะต้องเกิดอาการอยากดูอีกหลายๆครั้ง เรียกว่าดูครั้งเดียวไม่เคยพอ ที่เป็นอย่างนี้ก็เป็นเพราะว่านอกจากจะได้เห็น “ฟิล์ม" โชว์ลีลาการเต้นที่เท่สุดๆแล้ว ในเพลงนี้ “ฟิล์ม” ก็ยังแสดงบทบู๊ได้อย่างถึงใจอีก ใครที่ยังไม่ได้ดูขอบอกให้ก็รีบไปหาดูกันได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯจ๊ะ
“ทูต” ดีเด่น
หลังจากได้รับแต่งตั้งเป็น ทูตองค์กรWWF ประเทศไทย (องค์กรที่ทำหน้าที่อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม) บีม-กวี ตันจรารักษ์ ก็ลุยทำหน้าที่ “ทูต” อย่างเต็มสตรีม เริ่มจากรณรงค์ให้คนไทยร่วมกัน “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน” แล้ว ล่าสุดก็มาเข้มงวดกับสมาชิกในครอบครัวให้กินข้าวให้หมดจาน ที่จะมีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อน กระทั่งคุณพ่อ-คุณแม่ก็ไม่เว้น… สงสัย องค์กร WWF ประเทศไทย คงต้องมอบรางวัล “ทูตดีเด่น” ให้อีกสักรางวัลแล้วล่ะ
“โชค 2 ต่อ”
เพราะทนเห็นความไม่เป็นระเบียบของ “ฟัน” ไม่ไหว มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ก็เลยขอเงิน คุณแม่ ไปจัดฟันเพื่อให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น งานนี้นอกจาก สาวมด จะได้ฉีกยิ้มสวยๆ แบบมั่นใจแล้ว ยังได้หุ่นเช้งกะเด๊ะมาเป็นของแถมอีกด้วย เพราะผลพวงจากการงดทานอาหารจุกจิกทุกชนิด... แหมอย่างนี้เรียกว่าได้โชค 2 ต่อเลยนะเนี๊ยะ
“ไม่เร่งวิวาห์”
เพราะปล่อยให้ น้องเตย น้องสาวสุดหวงเข้าพิธีวิวาห์ตัดหน้าไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สาวเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์ ถูกแขกที่มาร่วมงานถามเยอะเหลือเกินว่า “เมื่อไหร่จะถึงคิวตอง??” งานนี้ สาวตอง ตอบไปยิ้มไปว่า “เรื่องนี้ตองไม่รีบ เพราะถือคติช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ระวังรอนานจะไม่ได้พร้าสักเล่มเลยนะจ๊ะ สาวตอง
“หัวใจไทย”
แค่ให้พูดภาษาไทยให้ชัดก็ถือว่ายากแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มสัญชาติเกาหลีอย่าง จองเบ ปาร์ก (วง K-otic) ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นตัวแทน อาร์เอสฯ ร่วมขาย “ดอกแก้วกัลยา” เพื่อรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของสมเด็จพระพี่นางฯ ที่มีต่อผู้พิการทั่วประเทศ งานนี้ จองเบ เลยตั้งใจขายเป็นพิเศษ และยังพยายามพูดคำราชาศัพท์อย่างถูกต้องแบบไม่มีผิดเพี้ยนอีกด้วย อย่างนี้เขาเรียกว่าสัญชาติเกาหลี แต่หัวใจเป็นไทยจริงๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ