สมาพันธ์เรือใบนานาชาติ เปิดการฝึกและอบรมหลักสูตรเพิ่มพูนความรู้ในการแข่งขันเรือใบและหลักสูตรผู้ตัดสินการแข่งขันเรือใบระดับนานาชาติ

ข่าวกีฬา Thursday June 23, 2005 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาพันธ์เรือใบนานาชาติ (INTERNATIONAL SAILING FEDERATION - ISAF) กำหนดเปิดการฝึกและอบรมหลักสูตร INTERNATIONAL JUDGING CLINIC และ INTERNATIONAL JUDGING SEMINAR ที่ ศูนย์สมุทรกีฬา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นเจ้าภาพในการจัดอบรม โดยมีรายละเอียดของหลักสูตร ดังนี้
- การอบรมหลักสูตร INTERNATIONAL JUDGING CLINIC ระหว่างวันที่ ๑๘ ถึงวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๔๘ โดยวิทยากรผู้อบรมชาวออสเตรเลียและชาวฝรั่งเศส เป็นการอบรมให้แก่ผู้ที่ต้องการเพิ่มพูนความด้านกฎกติกาเพื่อประโยชน์ในการแข่งขัน และผู้ที่ต้องการทบทวนเพิ่มพูนความรู้เพื่อเตรียมเข้ารับการอบรมในหลักสูตร INTERNATIONAL JUDGING SEMINAR ต่อไป
- การอบรมหลักสูตร INTERNATIONAL JUDGING SEMINAR ระหว่างวันที่ ๒๓ ถึงวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๔๘ โดยหลักสูตรนี้จัดสำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะเป็นผู้ตัดสินการแข่งขันเรือใบระดับนานาชาติ (INTERNATIONAL JURIES - IJ)
สนใจสมัครได้ที่ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๕๕ และ ๐ ๒๔๗๒ ๐๘๕๒ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๔๘
(ที่มา : ข่าวสารจากสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฉบับที่ ๘ ประจำเดือนพฤษภาคม ๒๕๔๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ