NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. จัดงานสัมมนาในหัวข้อ Making the Move to SAP S/4HANA and Enhancing Expense Management Experience with SAP Concur วันที่ 5 เม.ย. 2565 เวลา 10.00 - 12.00 น.

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 17, 2022 10:10 —ThaiPR.net

NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. จัดงานสัมมนาในหัวข้อ Making the Move to SAP S/4HANA and Enhancing Expense Management Experience with SAP Concur วันที่ 5 เม.ย. 2565 เวลา 10.00 - 12.00 น.

Agenda

*เจาะลึกถึงความสามารถของ SAP S/4HANA ระบบ Intelligent ERP ล่าสุดของ SAP ที่จะช่วยเปลี่ยนธุรกิจองค์กรของคุณให้กลายเป็น Digital Business อย่างเต็มตัว

*ถ่ายทอดแนวทางและประสบการณ์ในการวางระบบและอัปเกรดระบบ SAP ในธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรม ด้วย SAP MOVE ซึ่งจะช่วยให้คุณได้เห็นถึงภาพรวมของการวางโครงการในระบบ SAP ในปัจจุบันอย่างครบถ้วนทุกแง่มุม

*จัดการกับค่าใช้จ่ายทุกที่ ทุกเวลา ด้วย SAP Concur

จัดการกับค่าใช้จ่ายทุกที่ ทุกเวลา ด้วย SAP Concur

การบริหารจัดการค่าใช้จ่ายนั้นเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนของธุรกิจที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้ามาอยู่ในรูปแบบดิจิทัล เพราะนอกจากจะช่วยให้องค์กรสามารถเห็นถึงภาพรวมและวางกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยเพิ่มความโปร่งใสให้กับการใช้จ่ายแต่ละครั้งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆก็ตาม

SAP Concur Expense ช่วยให้สมาชิกภายในองค์กรรายงานการใช้จ่ายได้อย่างเป็นระบบ ด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับระบบหลักขององค์กร พนักงานสามารถจดบันทึกและแนบหลักฐานการใช้จ่ายแต่ละครั้งได้ทันที ในขณะเดียวกันองค์กรก็สามารถกำหนดนโยบายการใช้จ่ายลงในระบบได้อย่างเหมาะสม และดำเนินคำร้องการขอเบิกเงินจากพนักงานได้เร็วยิ่งขึ้น

ในส่วนของการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ SAP Concur ก็มีโซลูชัน SAP Concur Travel ที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับค่าใช้จ่ายในรูปแบบนี้โดยเฉพาะ พนักงานในองค์กรสามารถจัดการจองที่พัก ตั๋วเดินทาง และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง จากผู้ให้บริการที่พักและการเดินทางชั้นนำของโลกที่เข้าร่วมในเครือข่าย Concur Travel ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับระบบขององค์กรเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ