โฮมโปร เซ็นเตอร์ จัดงานมหกรรมสินค้าตกแต่งบ้าน "HomePro EXPO" ครั้งที่ 7

ข่าวทั่วไป Thursday March 13, 2008 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--โฮมโปร เซ็นเตอร์
14-23 มีนาคม 2551 10.00-20.00 งานมหกรรมสินค้าตกแต่งบ้าน "HomePro EXPO" ครั้งที่ 7 บริเวณฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทอง
โฮมโปรฯ จัดงาน HomePro EXPO ครั้งที่7 ชูคอนเซปต์ "Green Marketing"
โฮมโปรฯ ทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 7 ชูคอนเซปต์ “Green Marketing” ดึงสินค้าร่วม 300 รายการ ลดราคากว่า 70% พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 14-23 มี.ค. ณ บริเวณฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี
นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮมโปร เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณการจัดงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 7 รวมถึงงบประมาณโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 100 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 7 แสนคน และมีเงินสะพัดภายในงานสูงถึงกว่า 450 ล้านบาท โดยรูปแบบการจัดงาน จะคงไว้ภายใต้กลยุทธ์ “Green Marketing” โดยมุ่งเน้นการคัดสรรและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้บริโภคและโลกใบนี้เพื่อความสุขอันยั่งยืน
ภายในงานจะมีการนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมแห่งการสร้างบ้านประหยัดพลังงานเพื่อร่วมลดภาวะโลกร้อนกับ “Better Living Home บ้านรักษ์เรารักษ์โลก” ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการนำเสนอบ้านประหยัดพลังงานลดภาวะโลกร้อนที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเหมือนจริงและนำไปสร้างได้จริงสำหรับการจัดงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 7 ในปีนี้มีพื้นที่ 2.4 หมื่นตารางเมตร เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยระดมนวัตกรรมสินค้าเกี่ยวกับบ้านทุกรูปแบบ รวมทั้งสินค้าประเภท “Green Product” เพื่อร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% อาทิ สินค้าเพื่อการปรับปรุงและซ่อมแซม สินค้าประเภทครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าและโคมไฟ สินค้าประเภทกระเบื้องและห้องน้ำ สินค้าเครื่องนอนและตกแต่ง สินค้า โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ The Power ฯลฯ
นอกจากนี้ ภายในงานยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มและบัตรเครดิตชั้นนำเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับคนรักบ้านอย่างครบวงจร โดยงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 7 นี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-23 มีนาคม 2551 บริเวณฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี ทั้งนี้ สมาชิกบัตร Home Card สามารถ รับสิทธิประโยชน์ในการซื้อสินค้าราคาพิเศษและอภิสิทธิ์ในการใช้บริการ HomePro Lounge ที่ทางโฮมโปรได้จัดไว้เพื่อมอบบริการพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ