Messe Frankfurt ร่วมกับ IPEX c5 แถลงข่าวงาน Decorate Life งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของโลก

ข่าวทั่วไป Thursday March 13, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เชิญร่วมกิจกรรมแถลงข่าวเกี่ยวกับงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของโลกจัดโดยเมสเซ่ แฟรงเฟิร์ต ในชื่องาน Decorate Life สุดยอดการเปิดช่องทางการตลาด และการติดต่อการค้ากลุ่มสินค้าของขวัญ ของชำร่วยและเพื่อการตกแต่งบ้าน
ด้วย Messe Frankfurt Exhibition GmbH และตัวแทนในประเทศไทย IPEX (International Promotion & Exhibition Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก ทำการประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวกับงาน Decorate Life ที่จะได้มีขึ้น ณ นครแฟรงเฟิร์ต เยอรมันนี ระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551 อันเป็นสุดยอดงานแสดงสินค้าดีไซน์ตกแต่งบ้าน และชี้เทรนด์ประจำปี รวมสินค้าจากทั่วมุกมุมโลก พร้อมทั้งผู้ซื้อ ผู้ผลิต และผู้บริหารช่องทางการจำหน่าย โดยเป็นรวมงานแสดงสินค้าระดับถึง 5 งานพร้อมๆ กันในเวลาและสถานที่เดียวเท่านั้น ได้แก่ Tendence Autumn + Winter, Collectione Preview Spring + Summer, Young Living, Outdoor Living และ The Design Annual พบทั้ง 5 สุดยอดงานแสดงสินค้ากลุ่มของขวัญ ของชำร่วย และสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านได้ในงาน Decorate Life
ในการนี้ Messe Frankfurt ร่วมกับ IPEX ตัวแทนในประเทศไทยมีความยินดีขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมกิจกรรมพบสื่อมวลชนและผู้ประกอบการในกลุ่มอุตสาหกรรมนี้ขึ้นในประเทศไทยเพื่อให้ราย ละเอียดของงานและช่องทางการขยายตลาดผ่านผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2551 เวลา 13.00 — 15.00 น. (สื่อมวลชนลงทะเบียน 13-13.30 น.) ห้องบอลล์รูม 3 โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ ถ. ราชดำริ (BTS ชิดลม) โดยนายเฮนริค บรูมเมอร์ (Heinrich Brummer) ผู้อำนวยการ (Director of Ambiente (Living) and Decorate Life: Tendence and Young Living) (มีเอกสารและสรุปเป็นภาษาไทยสำหรับสื่อมวลชน)
สอบถามข้อมูลเชิงลึกเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการต่อไปในช่วงระหว่างการสัมภาษณ์ ท่านสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม พิตอน คอมมิวนิเคชั่น หรือยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ คุณศวัสรุจา (เอ๋) หรือ คุณอุไรรัตน์ (ปุ้ย) โทร. 0-2612-2211-7 หรือ 0-81605-4727

แท็ก ของชำร่วย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ