เอส เอฟ และ NT ร่วมสร้างประสบการณ์บันเทิงระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว "NT First Class Cinema" อีกระดับของการดูหนัง พร้อมบริการใหม่ สั่งป๊อปคอร์นผ่านแอปฯ เสิร์ฟฟรีถึงที่นั่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 23, 2022 15:22 —ThaiPR.net

เอส เอฟ และ NT ร่วมสร้างประสบการณ์บันเทิงระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ชวนสัมผัสประสบการณ์ดูหนังระดับพรีเมียมกับ "NT First Class Cinema" พร้อมให้บริการป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มเสิร์ฟถึงที่นั่ง เพียงสั่งผ่าน "แอปพลิเคชัน NT First Class" ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยมี 2 นักแสดงชื่อดัง "เต-ตะวัน วิหครัตน์" และ "นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" ร่วมแชร์ประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ NT First Class Cinema โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ มีความตั้งใจในการส่งมอบความสุข ผ่านคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและหลากหลายบนจอโรงภาพยนตร์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับโรงภาพยนตร์ NT First Class Cinema เราร่วมมือกับ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการ และมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียมให้กับลูกค้า โดยพื้นที่ของโรงภาพยนตร์จะถูกแยกเป็นสัดส่วนออกจากโรงภาพยนตร์อื่นๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว มีพนักงานที่ได้รับการอบรมมาเป็นพิเศษเป็นผู้ให้บริการ และระหว่างรอชมภาพยนตร์ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ "NT First Class Lounge" ซึ่งมีพื้นที่พักผ่อนพร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม ที่เราได้คัดสรรมาให้บริการก่อนรอบฉาย 1 ชั่วโมง ส่วนภายในโรงภาพยนตร์ นอกจากเทคโนโลยีระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว ที่นั่งในโรงภาพยนตร์ NT First Class Cinema จะเป็นเบาะหนังดีไซน์พิเศษที่สามารถปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อม USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือระหว่างชมภาพยนตร์ ที่สำคัญ เราได้พัฒนา แอปพลิเคชัน NT First Class ซึ่งสามารถสั่งป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มได้ในขณะที่ชมภาพยนตร์ โดยจะมีพนักงานนำไปเสิร์ฟให้ถึงที่นั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องลุกออกมาระหว่างชมภาพยนตร์ รวมถึงในอนาคตเราก็จะพยายามพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าในด้านอื่นๆ ต่อไป"

ด้าน นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT กล่าวว่า "NT มีภารกิจสำคัญในการขับเคลื่อนและยกระดับการสื่อสารและดิจิทัลให้กับประเทศในทุกๆ ด้าน ที่ผ่านมาเราได้เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการสื่อสารให้กับหลายๆหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทาง NT เป็นพันธมิตรในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปใช้ประโยชน์ด้านความบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเราได้เห็นศักยภาพ รวมถึงภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีความสอดคล้องกับพันธกิจของเรา จึงทำให้เรามั่นใจว่า NT และ เอส เอฟ พร้อมที่จะเดินหน้าต่อเพื่อยกระดับประสบการณ์บันเทิง และมอบความสุขจากเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับทุกคน ที่สำคัญ ผมเชื่อว่าในอนาคตเรายังสามารถใช้เทคโนโลยีของเราเพื่อมอบความสุขและความบันเทิงอื่นๆ ให้กับคนไทยได้อีกแน่นอน"

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ "YOU FIRST CLASS nEXtPERIENCE" เฟิร์สคลาสอีกระดับในแบบคุณ ได้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พระราม 9 ในราคาเริ่มต้นเพียงที่นั่งละ 900 บาท พร้อมให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NT First Class ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ยังคงให้สำคัญกับมาตรการด้านสาธารณสุข โดยเฉพาะมาตรการ "ดูแลด้วยใจ" ที่เอส เอฟ ได้ดำเนินการเคร่งครัด ทั้งการทำความสะอาดโรงภาพยนตร์ การอบฆ่าเชื้อ การดูแลเครื่องปรับอากาศ การเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง เพื่อสร้างความมั่นใจและเป็นการดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการ ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ