ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “เดอะ กลิทซ์”, เดอะ ลักซ์ซูรี่ ไลฟ์สไตล์ วีค 2008”

ข่าวทั่วไป Friday March 14, 2008 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์
เชิญร่วมสัมผัสประสบการ์สุดลักซ์ซูรี่ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “เดอะ กลิทซ์”, เดอะ ลักซ์ซูรี่ ไลฟ์สไตล์ วีค 2008” ครบทุกสินค้า บริการ ไลฟ์สไตล์ลักซ์ซูรี่
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) ในนาม “ซีเอ็ม อีเวนท์” พร้อมด้วย คุณไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ คุณชฎาทิพย์ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด สามผู้บริหารระดับบิ๊กของสามวงการ - “อีเว้นท์” — “รตยนต์” — “ศูนย์การค้า” - มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการเปิดอย่างเป็นทางการ ของโซไซตี้แห่งความ “ลักซ์ซูรี่” ครั้งยิ่งใหญ่ The Glitz , The Luxury Lifestyle Week 2008 พร้อมร่วม ชมบรรยากาศภายในงานที่เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ เนรมิตพื้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 19 — 24 มีนาคม 2551 เป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ลักซ์ซูรี่เต็มรูปแบบ ทั้งชมและช้อปสินค้าและบริการระดับเวิลด์คลาส
ในโอกาสนี้ ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการเปิดโซไซตี้แห่งความลักซ์ซูรี่ อย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 19 มีนาคม 2551 เวลา 14.30 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมร่วมสัมภาษณ์ผู้บริหาร พร้อมผู้บริหาร “Exhibitors” ที่ร่วมเติมเต็มความลักซ์ซูรี่ให้งาน The Glitz
กำหนดการ
14.30 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน
15.00 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ พร้อมเรียนเชิญผู้บริหาร
- คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ ในนาม “ซีเอ็ม อีเว้นท์”
- คุณไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
- คุณชฎาทิพย์ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยาม พารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
15.25 น. ถ่ายภาพร่วมกัน - ผู้บริหาร ผู้สนับสนุน -
15.30 น. เดินชมงาน The Glitz , The Luxury Lifestyle Week 2008
สัมภาษณ์เพิ่มเติม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน “The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008
บมจ.ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ 0 2559 2364 คุณพรสม 0818339309, คุณพรรณทิมา 0810750111,คุณอมรรัตน์ 0 81 406 4762
ไฮไลท์งาน The Glitz , The Luxury Lifestyle Week 2008
19 — 24 มีนาคม 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
The Glitz , The Luxury Lifestyle Week 2008 ครบทุกความต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ลักซ์ซูรี่ ที่คัดสรรมาให้คุณ “เอนจอย” กันอย่างเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน เริ่มต้นด้วย “เอส อี ซี กรุ๊ป” ที่อิมพอร์ต รถยนต์หรู กว่า 30 คัน รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 300 ล้านบาท พร้อมเอาใจคุณสุภาพสตรีด้วยอัญมณีเลอค่า จาก 12 ร้านจิวเวอรี่ชั้นนำ ในกลุ่ม “The Jewellers Club” นำ “เทียร่า” ซึ่งออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับงาน “เดอะ กลิทซ์” นอกจากนี้ยังมีจาก “The Royal Jewellery” ที่นำ “นาฬิกาเพชร” รุ่น Polar Star 23.50 กะรัต ราคา 22 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยังมีเครื่องประดับแฟชั่น จาก “Tippy & Matthew” ที่เตรียมมาเอาใจสาวๆแฟชั่นนิสต้า
สำหรับ Auction House ระดับอินเตอร์ “Christie’s” ที่อิมพอร์ตเพชรน้ำงามที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปีในวงการประมูล เจียระไนออกมาเป็นเพชร 101.27กะรัต มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ประดับเป็นมงกฏให้ผู้ที่สนใจได้มาชมกัน นอกจากนี้ยังมีภาพจาก Bangkok Art Auction และสำหรับผู้ที่ชอบการแต่งบ้านและงานดีไซน์ “เดอะ กลิทซ์” มีเฟอร์นิเจอร์หรูจากหลากหลายแบรนด์ อาทิ Ellezza , Amitie’ , Herman Miller , Excel Caf?’ นอกจากนี้ยังตอบสนองหนุ่มสาวเจเนอเรชั่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับดีไซน์หรู อย่าง “โซนี่” ที่มีไฮไลท์ บราเวีย แอลซีดีทีวี ขนาด 70” ราคากว่า 1.39 ล้านบาท , I Studio ที่นำ I Pod ประดับSwarovski ส่วน Leica สุดยอดกล้องถ่ายรูประดับโลกที่มีกล้องไฮไลท์มากมาย และ กล้องจาก Hasselblad รุ่น H3DII ราคา 2,000,000 บาท มาเอาใจคนรักกล้องตัวจริง!!!!
นอกจากนี้ยังมีไลฟ์สไตล์แห่งความลักซ์ซูรี่มานำเสนอ อาทิ “โรงพยาบาลปิยะเวท” บริการ “ไพรเวท เจ็ท” จาก “รอยัล แอร์พอร์ต เซอร์วิต” บริการเรือยอร์ช - สปีดโบ๊ท จาก “ฟังก์ชั่น มารีน” รวมถึงจักรยาน “Probike” เสือหมอบระดับแข่งขันแบบครบเครื่อง 310,000 บาท มอเตอร์ไซด์ “ฮาร์เลย์ เดวิสัน” อสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์อย่าง ศรีพันวา ราคา 100 — 250 ล้านบาท และ บ้านชานทะเล ราคา 3.3 - 48.6 ล้านบาท บาท และทีพักสุดหรู “อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท” หัวหิน จาก “โอเชี่ยน พรอพเพอตี้” และ “Drum Heaven” กลองพิเศษที่ทำจากอะคริลิคใส พร้อมบริการทางการเงินแบบ One Stop Service จาก HSBC และ พรีเมียร์แพ็คเกจทัวร์ พร้อมด้วยบริการพิเศษสุดตามที่คุณต้องการ จาก “Ultra Sky”
สำหรับ “The Collectors Zone” แสดงของสะสมที่หาชมได้ยาก โดยได้รับเกียรติจาก 2 นักสะสมชั้นนำของเมืองไทย คุณชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล และ คุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ มาโชว์ของสะสมสุดรักสุดหวงและหาชมได้ยากในงานนี้ โดย คุณชุลิตา บก. นิตยสารพลอยแกมเพชร เจ้าของคอลัมน์เจ้าความคิด ที่รวบรวมเอาของสะสมไอเดียแปลกๆ แนวช่างคิดมาประยุกต์ให้เป็นของเก๋ๆ น่าใช้น่าสะสม ที่หาชมได้ยากมาจัดแสดง ในงาน “The Glitz” ที่เดียวเท่านั้น ทางด้านคุณสุรัตน์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้ายอมเปิดให้ชมกล้องถ่ายรูปที่หาชมได้ยาก ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของกล้องระดับโลก และภาพถ่ายโบราณที่หาชมได้ยาก ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน
นอกจากจะมีสินค้าและบริการ ให้ชมและช้อปแล้ว ยังมีโซนพิเศษ “The Charity Zone” ที่มีของพิเศษสุด ๆ อาทิ กล้อง Leica M3 พร้อมเลนส์ Summicron 50 m. f.2 จากนักสะสมกล้อง ระดับโลกอย่าง คุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ , ภาพถ่ายไอไลท์ใน “โฟโต้ เอ็กซ์ซิบิชั่น” ครั้งแรกของ คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ , ลำโพงไม้เก่ไก๋จาก Ipod , ของสุดพิเศษจาก คุณชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล และ คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี ฯลฯ เปิดโอกาสให้ร่วมประมูลเพื่อนำเงินรายได้บริจาคแก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ถือเป็นการทำบุญร่วมกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ