“ซีพีเอ็น” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “พานาโซนิค” ทุ่ม 100 ล้าน จัดอีเว้นท์ใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ต่อเนื่องตลอดปี

ข่าวทั่วไป Friday March 14, 2008 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เพิ่ม Brand Value ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการตรงจากอีเว้นท์ที่ตรงตามไลฟสไตล์ รวมถึง Panasonic Brand Shop ในรูปแบบ Digital Lifestyle Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซา
เตรียมตื่นตากับ Panasonic Mega Mechanic Billboard ป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ที่จะเป็น แลนด์มาร์คใหม่ที่สร้างสีสันให้กรุงเทพฯ บริเวณ fa?ade หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
พร้อมพบกับอีเว้นท์ที่จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า อาทิ Panasonic Power Pack Concert, Panasonic Ultimate Living, Panasonic New Year Countdown 2008
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็คทรอนิกส์ชั้นนำ แถลงถึงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการทำกิจกรรมการตลาดร่วมกัน โดยได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดอีเว้นท์ใหญ่ตลอดปี 2551-2552 เพื่อมอบประสบการณ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
มร. ไดโซ อิโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย กล่าวว่า “เรายินดีมาที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับซีพีเอ็น เพราะซีพีเอ็นเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของไทย เราเลือกที่จะเป็นพันธมิตรในการจัดกิจกรรมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนื่องจากเรามองว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็น Bangkok Lifestyle Landmark ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นศูนย์รวมความทันสมัย เรามั่นใจว่ากิจกรรมที่เราจะจัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะเป็นกิจกรรมที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของพานาโซนิคได้”
“เรามองว่าการจัดอีเว้นท์ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของลูกค้า และการเปิด Panasonic Brand Shop จะเป็นการเพิ่ม value ให้กับแบรนด์ของเรา เนื่องจากลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ตรงกับสินค้าและบริการของเราจากตรงนี้ได้” มร. ไดโซ อิโตะ กล่าวเสริม
ด้าน นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า “การได้พานาโซนิคซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านคอนซูเมอร์อิเล็คทรอนิกส์มาร่วมเป็นพันธมิตรกับเราในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพ และเพิ่ม value ในการพัฒนากิจกรรมที่สามารถมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์ฯ ได้ ซึ่งในปีนี้ซีพีเอ็นมีทิศทางการทำกิจกรรมการตลาดแบบ Experience Marketing เน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์ฯ ตลอดทั้งปี โดยกิจกรรมที่เรากับพานาโซนิคจะร่วมกันจัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะมีหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งอีเว้นท์เหล่านี้จะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการดึงดูดคนให้เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ มากขึ้นด้วย”
กิจกรรมที่ซีพีเอ็นกับพานาโซนิคร่วมกันจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะมีหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ Panasonic Royal Project ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ร่วมสนับสนุนและเผยแพร่งานโครงการหลวงให้ประชาชนได้รับทราบ, Panasonic Mega Mechanic Billboard ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในไทยที่จะมีป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ที่สามารถบอกเวลาและมีลูกเล่นต่างๆมากมาย และจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบไปทุกๆ ฤดู ซึ่งป้ายดังกล่าวจะติดตั้งอยู่บริเวณ fa?ade ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งป้ายนี้ถือได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะสร้างสีสันให้กับกรุงเทพฯ, Panasonic Christmas Tree เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ ด้วยต้นคริสมาสต์ที่มีการประดับประดาอย่างยิ่งใหญ่, Panasonic New Year Countdown 2008 ซึ่งจะเป็นงานไฮไลท์กิจกรรมช่วงสิ้นปี ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีคนร่วมงานกว่า 200,000 คน, Panasonic Power Pack Concert ซึ่งจะจัดขึ้นตลอดปี โดยจะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำที่จัดขึ้นในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยแสดงที่ใดมาก่อน, Panasonic Ultimate Living ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นำเสนอการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด Ideas for Life ของพานาโซนิค
ทั้งนี้ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่มั่นใจว่ากิจกรรมที่ซีพีเอ็นและพานาโซนิคร่วมกันจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะช่วยเติมเต็มความสุขของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม และลูกค้าจะได้สัมผัสกับกิจกรรมและประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ยิ่งใหญ่ไม่เหมือนใคร เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณชุติมณฑน์ (ตุ้ม) โทร 0-2731-8888 ต่อ 2918, คุณนภปิยา (ลูกโซ่) ต่อ 2912
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศกร ทวีสิน โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4107 โทรสาร 0-2264-5575
e-mail: thsakorn@cpn.co.th Website: www.cpn.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ