แคนนอนจัดงาน “60 ปีใต้ร่มพระบารมี” เทอดพระเกียรติในหลวง การแสดงสื่อผสมยิ่งใหญ่ตระการตา 27-28 ธันวาคม นี้ ณ สวนลุมพินี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดยความร่วมมือกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ กรุงเทพมหานคร ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน “ 60 ปีใต้ร่มพระบารมี ” โดยจะเป็นการแสดงสื่อผสม แสง สี เสียง ประกอบวงดนตรีออร์เคสต้าครั้งแรกในประเทศไทย
มร. ฮิซาฮิโระ มิโนคาวะ ประธานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ แคนนอน ในฐานะองค์กรธุรกิจต่างประเทศที่เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 10 ปี จึงได้มีความคิดในการจัดกิจกรรมงาน “60 ปีใต้ร่มพระบารมี” เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและร่วมแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเนื่องในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งงานจะมีระหว่าง วันที่ 27-28 ธันวาคม 2548 ณ สวนลุมพินี โดยที่ลักษณะของงานที่จะจัดเป็นการแสดง แสง สี เสียงและน้ำพุประกอบลีลา พร้อมทั้งการตกแต่งพื้นที่ในสวนลุมพินีด้วยดอกไม้นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ตระการตา รวมทั้งการนำเสนอการแสดงชุด “มหาบุรุษแห่งความดี” ซึ่งได้กำหนดพื้นที่จัดงานออกเป็น 3 ส่วนดังนี้
ZONE A-LANDMARK DECORATION เป็นส่วนทางเข้างานด้านพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 บริเวณทางเข้างานด้านหน้าตกแต่งด้วย ดอกไม้งาม
นานาชาติ หลากหลายสีสัน
ZONE B-SIX DECADES OF THE KING GALLERY เป็นทางเดินในบริเวณสวนลุมพินี ซึ่งเป็นส่วนแสดงนิทรรศการภาพพระราชกรณียกิจที่สำคัญ ตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่าน
ZONE C-THE LAND OF THE GREAT KING เป็นส่วนการแสดง แสง สี เสียง การแสดงชุด “มหาบุรุษแห่งความดี” บริเวณเกาะกลางสระน้ำ
“การจัดกิจกรรมเพื่อเทอดพระเกียรติ ในครั้งนี้ แคนนอน ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับสังคม โดยมีเจตนารมย์ ที่จะดำเนินงานดังกล่าวให้ยิ่งใหญ่ พร้อมกับสนับสนุนให้กรุงเทพมหานครเป็นมหานครแห่งศิลปวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่เทียบเคียงระดับโลก” มร.ฮิซาฮิโระ มิโนคาวะ กล่าวสรุป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ