เปิดตัวโนเกีย 8800 หรู มีระดับ สมกับความเป็นพรีเมียมโฟน

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 22, 2005 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โนเกีย เผยโฉม โนเกีย 8800 โทรศัพท์มือถือระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เกิดขึ้นจากการผสานเทคนิคพิเศษในการสร้างสรรค์สุดยอดเครื่องประดับและนาฬิกากับเทคโนโลยี โดยใช้หลักลัทธิเซ็น คือ การสร้างสมดุลระหว่างรูปลักษณ์และคุณสมบัติการใช้งาน กลายเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีรูปลักษณ์งดงามอย่างอมตะ เหมาะสำหรับผู้มีรสนิยมที่เลือกสรรเฉพาะคุณภาพที่ล้ำเลิศเท่านั้น โดยได้ทำการลอนช์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ หรู มีระดับ ทุกย่างก้าว ตลอด 12 ชั่วโมงเต็ม สมกับความเลิศหรูของ โนเกีย 8800 “Designed for the Senses” นับตั้งแต่ส่งรถบีเอ็มดับบลิวคันงาม ไปรับถึงบ้าน เพื่อนำสู่วังสวนผักกาด อิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันมื้อสุดพิเศษ และเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมพระที่นั่ง อนันตสมาคม สถานที่งดงามอันทรงคุณค่า จากนั้นไปปาร์ตี้สุดหรู ณ ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี โรงแรมโอเรียนเต็ล
สัมผัสแรกความหรูหรา ที่สร้างความประทับใจได้มิหยอก เมื่อรถ บีเอ็มดับบลิว คันหรู พร้อมผู้ช่วยส่วนตัว พาไปสู่สถานที่อันทรงคุณค่า พิพิธภัณฑ์ “วังสวนผักกาด” เพื่อให้แขกรับเชิญได้ชม สถานที่แห่งนี้ ที่เคยเป็นที่ประทับใน พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุมภฏพงษ์บริพัตร กรมหมื่นนครสวรรค์ศักดิพินิต หรือ เสด็จในกรมฯ พระนัดดา ในพระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระชายา คือ ม.ร.ว.พันธุ์ทิพย์ บริพัตร ซึ่งเป็นเรือนไทยที่ได้รับมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ มีอายุมากกว่า 100 ปี ทุกวันนี้วังสวนผักกาดยังคงมีลักษณะการจัดแสดงและตกแต่งเหมือนบ้านมากกว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ จัดแสดงโบราณวัตถุ ต่างๆ มากมาย ทำให้สนุกสนานกับเดินสำรวจห้องนั้น โผล่มาดูห้องนี้ เก็บเกี่ยวความรู้อย่างเต็มที่ กับสถานที่อันทรงคุณค่า
ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ บริเวณวังสวนผักกาด พร้อมกับชื่นชม การจัดดอกไม้อย่างสวยงาม โดยการบรรจงแต่งของ ศักดิ์ชัย กาย ที่ทำให้วังสวนผักกาดดูน่าพิสมัยเป็นที่สุด โดยเฉพาะขนมหวานแสนอร่อย “วอร์ม ท้อฟฟี่ พุดดิ้ง” สัมผัสรสความอร่อย ฝีมือ พอฤทัย ณรงค์เดช ที่มาช่วยเพิ่มสีสัน ทำให้บรรยากาศการทานมื้อกลางวันที่จัดโดยโรงแรมโอเรียนเต็ลวันนี้ เป็นมื้อที่สุดพิเศษ หลังจากอิ่มเอมกันได้ที่แล้วก็ได้เวลาเขยิบกายไปสัมผัสความงามวิจิตรตระการตา ณ พระที่นั่ง อนันตสมาคม ที่นี่ อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ อาสามาเป็นไกด์กิตติมาศักดิ์ นำชมทั่วพระที่นั่ง อนันตสมาคม พระที่นั่งที่สร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นสถาปัตยกรรมแบบ อิตาเลียน เรอเนสซองส์ และแบบนีโอคลาสสิก องค์พระที่นั่งเป็นอาคารหินอ่อนสองชั้น มีโดมสูงใหญ่อยู่ตรงกลาง และมีโดมเล็ก ๆ โดยรอบอีก 6 โดม รวมทั้งสิ้น 7 โดม ภายในพระที่นั่งมีภาพเขียนเรื่องราวประวัติศาสตร์ของพระบรมจักรีวงศ์ ตั้งแต่รัชกาลที่ 1 ถึงรัชกาลที่ 6 โดยฝีมือเขียนภาพของ ศาสตราจารย์ แกลิเลโอ คินี และ นาย ซี. ริโกลี ภายหลังการปกครองในปี2475พระที่นั่ง อนันตสมาคม ได้ใช้เป็นสถานที่ประกอบพระราชพิธีบางพิธี และยังใช้เป็นที่ประชุมสภา
เรียกได้ว่าตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปเยี่ยมชมพระที่นั่งอนันตสมาคม สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ทุกขณะ เป็นสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงาม หรูหรา และอลังการ อาจารย์เผ่าทอง ไม่เพียงแต่นำเที่ยว ยังได้ให้ข้อมูลที่เป็นสาระความรู้มาพร้อม ๆ กับอารมณ์ขัน ที่ทำให้ลูกทัวร์ระดับวีไอพีกลุ่มนี้ เที่ยวเพลินจนลืมเวลาและหายเหนื่อยกันไปเลย
จากนั้น พอแดดร่ม ลมเย็นสบายยามบ่ายคล้อย ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล โรงแรมอันดับหนึ่งของโลก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แขกวีไอพี เข้าพักผ่อน จิบน้ำชายามบ่ายในห้องพักสุดหรู และต้องเซอร์ไพรสกันสุด ๆ กับ สัมผัสความหอม ของดอกกุหลาบสีขาวดีไซน์เก๋ ๆ มาพร้อมของขวัญผ้าไหมมัดย้อมจากนาการ่า ที่ทางโนเกียจัดเตรียมไว้ต้อนรับและ ณ ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี ที่จะต้องร้องว้าว!!! อีกด้านของห้องอาหารสามารถเห็นวิวสวย ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา ยามพระอาทิตย์ตกดิน บริกรเสิร์ฟอาหารชั้นเลิศ พร้อมแชมเปญและไวน์รสเยี่ยม ทุกอย่างคลาเคล้ากันไป ปาร์ตี้สุดหรู กำลังเริ่มขึ้น.......
และแล้วก็ถึงเวลาที่เป็นไฮไลท์สำหรับการเผยโฉม โนเกีย 8800 ก็มาถึง คุณจะได้สัมผัสเสียงดนตรี เพราะ ๆ จากเปียโน ที่บรรเลงโดย ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักดนตรีฝีมือดีของไทย ในเพลง Dharma แต่งโดย ศิลปินดัง ริวอิชิ ซากาโมโต ศิลปินที่มีผลงานระดับโลก โดยนางแบบและนายแบบในชุดของนาการ่า เฉิดฉายมาพร้อมกับโทรศัพท์โนเกีย 8800 ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคเดียวกันกับที่ช่างฝีมือใช้ในการสร้างสรรค์นาฬิกาและเครื่องประดับ การใช้กระจกแกร่งอย่างที่ใช้ในนาฬิกาหรูชั้นเยี่ยมของโลก เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งต้านทานรอยขีดข่วน สำหรับทำหน้าจอ รูปทรงเพรียวบาง ทำจากสเตนเลสสตีลผสานกับเรซิน ส่วนที่เป็นสเตนเลสสตีล สื่อให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและทนทาน ขณะที่เรซินสื่อให้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติ เมื่อเลื่อนเปิดออก จะเผยให้เห็นความประณีตในทุกรายละเอียด สะท้อนรสนิยมอันเป็นเลิศและความโดดเด่น เหนือใคร และอีกหนึ่งความพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจ โนเกีย 8800 มอบความสุนทรีย์สูงสุดกับเสียงเพลงทั้งเสียงเรียกเข้าและเรียกเตือนที่แต่งโดย ศิลปินดัง ริวอิชิ ซากาโมโต ศิลปินเชื้อสายญี่ปุ่นที่มีผลงานระดับโลก เจ้าของรางวัลออสการ์เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเรื่อง “จักรพรรดิองค์สุดท้าย”
บรรยากาศในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โก้หรู มีระดับทุกย่างก้าว จัดอย่างละเอียดและลงตัวสมกับการเปิดตัวโทรศัพท์หรูทุกรายละเอียด สะท้อนถึงความงามอันเป็นนิรันดร์ คือ การตอกย้ำความเป็นผู้นำ และผู้สร้างตำนานโทรศัพท์มือถือ ระดับพรีเมียมของโนเกีย ผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านความหรู สง่างาม และคุณสมบัติการใช้งานที่เหนือใคร
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ