ธนาคารกรุงศรีอยุธยานำทัพผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรเสนอแก่ลูกค้างาน HomePro EXPO 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 14, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เนรมิตพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบวงจร พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษสำหรับสินเชื่อบ้านทุกประเภททั้ง สินเชื่อบ้านกรุงศรี สินเชื่อบ้าน กรุงศรีรีไฟแนนซ์ สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช ในงาน HomePro EXPO 2008 ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 14 - 23 มีนาคม 2551 ณ ฮอลล์ 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นายรอยย์ กุนารา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้เข้าร่วมงาน HomePro EXPO 2008 ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดโดยบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินของธนาคาร อาทิ สินเชื่อบ้านทุกประเภททั้ง สินเชื่อบ้านกรุงศรี สินเชื่อบ้านกรุงศรี รีไฟแนนซ์ สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช สินเชื่อบุคคลกรุงศรี สไมล์ แคช บัตรกรุงศรีวีซ่า อิเล็คตรอน บริการบัญชีเงินฝาก บัตร เอทีเอ็มและบริการ Krungsri SMS Banking นอกจากนี้ธนาคารยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ตลอดงานอีกด้วย
นายรอยย์กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้จัดอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษสำหรับสินเชื่อบ้านทุกประเภท โดยเฉพาะสินเชื่อบ้านกรุงศรี และสินเชื่อบ้านกรุงศรี รีไฟแนนซ์ โดยลูกค้าที่ซื้อบ้านใหม่จากโครงการในกลุ่มบริษัทที่ธนาคารสนับสนุน วงเงินกู้ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีที่ 1 ดอกเบี้ยคงที่ 2.50% ต่อปี หลังจากนั้น MLR -1.25% ต่อปี พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมยื่นกู้ 1,000 บาท และค่าประเมินราคาหลักประกัน 2,675 บาท ขณะที่สินเชื่อบ้านกรุงศรี รีไฟแนนซ์ วงเงินกู้ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ ปีที่ 1 คงที่เท่ากับ 2.75% ต่อปี หลังจากนั้น MLR -1.25% ต่อปี ตลอดอายุสัญญาเงินกู้ในกรณีที่ลูกค้าซื้อประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ หรือ ปีที่ 1 คงที่เท่ากับ 3.00% ต่อปี หลังจากนั้น MLR -1.25% ต่อปี ตลอดอายุสัญญาเงินกู้ในกรณีที่ลูกค้าไม่ซื้อประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ หรือซื้อประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อแต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร ดังนั้นผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้าน หรือรีไฟแนนซ์ สามารถสอบถามและรับข้อเสนอพิเศษซึ่งจัดเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
นอกจากนี้ ธนาคารยังมอบบัตรกำนัล HomePro มูลค่า 5,000 บาท สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรกที่เบิกรับเงินกู้ในวงเงิน 2.5 ล้านบาทขึ้นไป สำหรับสินเชื่อบ้านกรุงศรีทุกประเภท พร้อมกันนั้น ภายในงานยังจะมีการจัดกิจกรรม และบริการพิเศษ ไว้ต้อนรับลูกค้าที่แวะเยี่ยมชม อาทิ การโชว์ตัวของเหล่าศิลปิน นักล่าฝัน Academy Fantasia โดยเสาร์ที่ 15 มี.ค. พบกับ ตุ้ย AF3 อาทิตย์ ที่ 16 มี.ค. พบกับ ต้อล AF4 เสาร์ที่ 22 มี.ค. พบกับ พัดชา AF2 และอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. พบกับ อ๊อฟ AF2
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเยาวลักษณ์ พูลทอง
ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2296 3729-30
Email: pyawalak@Krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ