ฟอร์ติเน็ตผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่ายอันดับ 1 กับความสามารถจัดการทุกๆภัยคุกคาม

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 14, 2008 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
จากการประเมินของ Current Analysis พบว่าฟอร์ติเน็ตถูกจัดให้อยู่ในระดับ Very Positive เหนือกว่า 43 ผู้ผลิตรายอื่น
ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ - แถลงว่า ได้รับการยกย่องเป็นผู้ผลิคอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่สามารถ “จัดการได้ทุกๆภัยคุกคาม” โดยเฉพาะในตลาดเครือข่ายรักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ โดยการจัดอันดับของ Current Analysis บริษัทวิจัยอิสระชั้นนำ เห็นได้ชัดว่าในตลาดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ที่ Current Analysis ได้ทำการสำรวจนั้นพบว่า ฟอร์ติเน็ตได้รับการกล่าวถึงในทางที่ดีมากจาก 43 บริษัทผู้จำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่าย
นอกเหนือสิ่งอื่นใด ผลการวิจัยยังระยุอีกว่า ฟอร์ติเน็ตถือว่ามีจุดยืนที่มั่นคงสำหรับการขยายขอบเขตความเป็นผู้นำตลาดด้วยผลิตภัณท์ FortiGate? อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับ ที่มีโซลูชั่นพร้อมสรรพทั้ง การเก็บล็อกกิ้ง, การรายงานผล และการบริหารจัดการ ที่รวดเร็วและตอบสนองต่อภัยคุกคามที่เข้ามาในทันทีด้วยระบบ FortiGuard Network ที่ได้รับการควบคุมดูแลโดยทีม FortiGuard Global Security Research Team ด้วยการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ในการอัพเดทการป้องกันไวรัส การป้องกันการบุกรุก การกรองเนื้อหาเว็บไซด์และความสามารถในการป้องกันสแปม ที่ให้การปกป้องต่อต้านทั้งระดับคอนเทนท์และป้องกันภัยในเครือข่าย
ฟอร์ติเน็ตยังคงเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในตลาดขนาดใหญ่ที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันวิจัยต่างๆ ดังที่ Current Analysis กำหนดให้ผู้จัดจำหน่ายอันดับ 1 ต้องมีส่วนแบ่งในตลาดอยู่ในระดับสูงและมีรูปแบบการดำเนินงานการตลาดที่แตกต่างกันตามลำดับขั้น สำหรับบริษัทที่อยู่ในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยในระดับเดียวกัน ได้แก่ Cisco, Juniper, Check Point, Nokia
“ผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate ถือเป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย UTM สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่ให้ความคุ้มครองได้ทุกภัยคุกคาม ฟอร์ติเน็ตสร้างตัวเองขึ้นมาด้วยการต่อกรกับภัยคุกคามต่างๆและความเข้มแข็งจากการนำผลิตภัณท์และบริการมารวมกันก่อให้เกิดผลิตภัณท์ที่ดีมอบให้กับลูกค้า” ชาร์ล็อต ดันแลบ นักวิเคราะห์อาวุโสจาก Current Analysis กล่าว “ฟอร์ติเน็ตถูกวางไว้ในระดับที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับตลาดที่มีข้อจำกัดทางองค์ประกอบ หน้าที่การทำงานและสัดส่วนการให้บริการ รวมทั้งรางวัลและประกาศนียบัตรทั้งหมดที่ได้รับเป็นเครื่องยืนยันกับลูกค้าว่านี่เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เอาชนะคู่แข่งได้”
ด้วยผลิตภัณท์ FortiGate อันเป็นสัญลักษญ์ของฟอร์ติเน็ต นำเสนอระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีความยืดหยุ่นด้วยโครงสร้างที่เหมาะสมกับองค์กรขนาดใหญ่และบริการที่ครอบคลุมกับทุกขนาดองค์กร ที่มีการรวมเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยและให้การปกป้องสูงสุด รวมทั้งช่วยลดต้นทุนของเจ้าของกิจการได้ ด้วยเทคโนโลยี ASIC-accelerated security ที่รวมสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาความปลอดภัยไว้ในอุปกรณ์เดียว ประกอบด้วย การป้องกันไวรัส, ไฟล์วอลล์l, VPN, การป้องกันการบุกรุก (IPS), การป้องกันสแปม, การป้องกันสปายแวร์, การกรองเนื้อหารเว็บไซด์ และ traffic shaping นอกจากนี้ FortiGate? ทุกรุ่นมีการอัพเดทตลอดเวลาโดยอัตโนมัติจาก FortiGuard Network ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถป้องกันการทำลายโดยภัยคุกคามที่เป็น content-base ผ่านอีเมล์ และการส่งข้อมูลผ่านเว็บไซด์ เช่น ไวรัส เวิร์ม โทรจัน รวมถึงภัยคุกคามอื่นๆที่ไม่ต้องการให้เข้ามาอยู่ในระบบเครือข่ายได้ตลอดเวลาทั่วโลก และ FortiGate? ยังใช้การการบริหารจัดการโดยศูนย์กลางผ่าน FortiManager? ถือเป็นหลักสำคัญที่เป็นศูนย์รวมในการบริหารจัดการสำหรับทุกๆระบบของฟอร์ติเน็ต ทั้งความต้องการจัดซื้อ การตั้งค่าการทำงาน การตรวจสอบ และการบำรุงรักษา บริการที่ได้เตรียมไว้อย่างเต็มระบบเพื่อการปกป้องเครือข่ายจากผลิตภัณท์ฟอร์ติเน็ต
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก Current Analysis ดูได้ที่
http://www.currentanalysis.com/ccnet/PA_3431.aspx. To view the firm’s enterprise
ข้อกำหนดสำหรับตลาดรักษาความปลอดภัยดูได้ที่
http://www.currentanalysis.com/CCNET/MA_516.aspx.
ข้อมูลผลิตภัณท์ฟอร์ติเน็ตที่ http://www.fortinet.com/products.
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 6 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (FortiGate — Firewall , FortiGate - IPSec VPN, FortiGate - SSL-VPN, FortiGate — IPS,FortiGate — Antivirus FortiClient PC — Antispyware firewall) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ