แดนซ์กระจาย เสียเหงื่อไม่สูญเปล่า Creamfields Thailand 2022 จับมือ WIRTUAL นิยามเทศกาลดนตรีโฉมใหม่ให้ไร้พรมแดนกิจกรรมออฟไลน์สู่โลกบล็อกเชน

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2022 17:13 —ThaiPR.net

แดนซ์กระจาย เสียเหงื่อไม่สูญเปล่า Creamfields Thailand 2022 จับมือ WIRTUAL นิยามเทศกาลดนตรีโฉมใหม่ให้ไร้พรมแดนกิจกรรมออฟไลน์สู่โลกบล็อกเชน

งานแถลงข่าวเปิดตัวงานเทศกาลดนตรี Creamfields Thailand 2022 พร้อมระเบิดความมันส์รูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกของโลกกับงาน EDM สู่โลกของบล็อกเชนร่วมจับมือกับแอปพลิเคชัน WIRTUAL ให้สายแดนซ์ได้เต้น ไม่เสียเหงื่อเปล่าได้รับโทเคนภายในงาน ผสานโลกออฟไลน์ให้สนุกสุดมันส์กับดนตรี EDM คุณภาพระดับโลกที่อิมพอร์ทไกลจากเกาะอังกฤษให้เข้ากับโลกบล็อกเชนผ่านแอปพลิเคชัน WIRTUAL ออกแรงเต้นไปครั้งนี้ไม่มีเสียเปล่า!

ด้วยความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนเกิดเป็นงาน Creamfields Thailand 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 ณ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี โดยภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาร่วมเสริมสร้างความมั่นใจถึงมาตรการความปลอดภัยภายในงาน ให้กลับมาเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจไทยกันได้อย่างหายห่วง

คุณรชต ธันยาวุฒิ และ คุณพชร วุฑฒิชาติ ผู้จัดงาน บริษัท วัน เอเชียเวนเจอร์ส จำกัด ผู้จัดการงาน Creamfields Thailand 2022 กล่าวว่า "ในปี 2022 นี้ ทาง Creamfields ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกแล้ว โดยนำพาความสนุกที่มาในรูปแบบของงาน Electronics Dance Music (EDM) คุณภาพระดับโลกมาถึงเมืองพัทยาให้คนไทยได้สนุกกัน เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว ซึ่งภายในปีนี้ Creamfields Thailand ได้พา WIRTUAL มาสร้างสีสันภายในงานให้มีลูกเล่นยิ่งกว่าเดิม โดยเราเล็งเห็นถึงอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่พลาดไม่ได้ในการนำความสนุกภายงานอีเวนท์ออฟไลน์ได้เข้าสู่โลกออนไลน์ ผ่านกิจกรรมแดนซ์ชาเลนจ์ (Dance Challenge) มาให้ผู้เข้าร่วมได้เต้นไปกับเสียงเพลงจากดีเจระดับโลก ที่จะสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นโทเคนได้ จับกับกระแสที่มาแรงมากอย่างบล็อคเชน ในการเพิ่มมูลค่าให้เหงื่อของผู้ร่วมงานทุกท่าน"

นอกจากนี้คุณ อานันท์ โซนี่ ผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน WIRTUAL ยังกล่าวถึงการร่วมงานกับงาน Creamfields Thailand ในครั้งนี้ว่า "WIRTUAL มีความภูมิใจที่ได้จับมือกับงาน EDM ระดับโลก และก้าวเข้าสู่โลกของบล็อกเชนไปด้วยกัน ประกอบกับหนึ่งในพันธกิจของ WIRTUAL คือการสร้างสรรค์และพัฒนาแอปพลิเคชันที่ไม่ได้เพียงแค่ผลักดันให้การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแข็งแรงของผู้ใช้งานให้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นและจับต้องได้ง่ายผ่านแรงจูงใจในรูปแบบของโทเคน $WIRTUAL เท่านั้น แต่ยังมุ่งผลักดันให้ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการเคลื่อนไหวของร่างกายตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งนอกจากกิจกรรมแดนซ์ชาเลนจ์ (Dance Challenge) ในงาน Creamfields Thailand 2022 ทาง WIRTUAL ยังร่วมเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แฟนคลับ Creamfields ได้ซื้อตั๋ว Early Bird พร้อมรับไอเทม NFTs และ In-app กลับไปใช้งานเพิ่มประสิทธิภาพการขุดเหรียญ $WIRTUAL กันมากยิ่งขึ้นต่อภายในแอปฯ ได้อีกด้วยรับรองว่าทุกการเต้นของชาว Creamfields ครั้งนี้ไม่มีเสียเปล่าอย่างแน่นอน"

งานมหกรรมงานดนตรี EDM ระดับโลก Creamfields Thailand 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 ณ สวนนงนุช จ.ชลบุรี โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยของรัฐบาลอย่างจริงจัง (SHA) โดยดำเนินมาตรการป้องกันและดูแลให้พนักงานปฏิบัติตามข้อกำหนด ซึ่งทางเมืองพัทยาจัดเตรียมความพร้อมทางด้านสถานที่ บุคลากร และในหลายๆ ด้าน อาทิเช่น การตรวจ ATK หน้างานให้ผู้เข้าร่วมงานทั้งสองวัน การจำกัดปริมาณผู้เข้าร่วมงานต่อขนาดพื้นที่ และการแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีน เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว

ร่วมติดตามรายละเอียดกิจกรรมโฉมใหม่จาก Creamfields Thailand และ WIRTUAL ได้ทาง

  • Creamfields Facebook Official Page : https://facebook.com/CreamfieldsThailand
  • WIRTUAL Facebook Official Page : https://web.facebook.com/wirtual.co/
  • WIRTUAL Telegram Thai Community : https://t.me/wirtual_community_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ