ดูแลผิวอย่างง่ายๆ แบบผู้ชายแมนเต็มร้อย!!

ข่าวทั่วไป Friday March 14, 2008 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เพราะผิวผู้ชายแตกต่างจากผู้หญิง...อาวียองซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมี่ยมภายใต้การบริหารของ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่นส์ (aviance MEN’S SOLUTIONS) ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะเพื่อการต่อสู้ผิวง่ายๆ แต่เต็มประสิทธิภาพ ด้วยแบบ 2 อิน 1 ทั้งเทคโนโลยีและขั้นตอนการดูแล โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชายไทยร่วมงาน อาทิ ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, ปิยพันธ์ เปาอินทร์, ฐิติพันธุ์ เกยานนท์, ธนิสร อึ๊งภากรณ์, รดิสทัต ประภานนท์ และคุณาคม พลพานิช เป็นต้น ในบรรยากาศสนามต่อสู้ด้วยกิจกรรมเพนท์บอล ณ กองพันที่ 1 กรมทหารราบที่ 11 (สนามยุทธกีฬาเพนท์บอล) ถนนพหลโยธิน
มร.ลออิค ทาร์ดี้ ประธานกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในยุคปัจจุบัน ผู้ชายหันมาให้ความสนใจเรื่องความงามและดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น เห็นได้จากผลการสำรวจ พบว่าในยุโรปผู้ชายกว่า 73% ให้ความสนใจดูแลผิวมากกว่าผู้หญิงเล็กน้อย ที่มี 72% ในขณะที่เอเชีย ผู้ชายคิดเป็น 80% โดยเฉพาะในแถบเกาหลีและญี่ปุ่น เฉลี่ยแล้วสูงถึง 85% แต่ผู้ชายต้องการผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายและคงความเป็นแมน”
ในขณะที่ สรินญา พินจงสกุลดิษฐ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมว่า “อาวียองซ์ได้คิดค้นมามากกว่า 5 ปี พบว่าผู้ชายมีความต้องการไม่เหมือนผู้หญิง เริ่มตั้งแต่เรื่องแพ็คเกจจิ้ง สีผลิตภัณฑ์ ต้องดูแมนๆ อย่างสีดำ เทา น้ำเงินเข้ม ส่วนเนื้อครีม ต้องเป็นแบบที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบาย ซึมง่าย กลิ่นก็ต้องเป็นกลิ่นแบบผู้ชาย ขั้นตอนการใช้ต้องง่ายเพราะผู้ชายขี้เกียจ ส่วนปัญหาผิวผู้ชายที่พบมี 2 เรื่องคือ เรื่องริ้วรอย ในผู้ชายวัย 30 ขึ้นไป และเรื่องความมัน ในวัยรุ่นอายุไม่เกิน 30 ปี ซึ่งอาวียองซ์ได้คิดค้นเมนส์ โซลูชั่นส์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ชายอย่างตรงจุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ง่าย รวดเร็ว แต่เต็มประสิทธิภาพ แบบ 2 อิน 1 แบ่งเป็น 3 กลุ่มที่ผู้ชายต้องการ คือ เอจ คอมแบท 2 อิน 1 ด้วยเทคโนโลยีการดูแลริ้วรอยและช่วยให้ผิวขาวขึ้น , ชายน์ คอมแบท ช่วยควบคุมความมันและช่วยให้ผิวขาวขึ้น แต่ละสูตรยัง 2 อิน 1 ด้วยขั้นตอนการใช้ คือเป็นทั้งโฟมล้างหน้า และโทนเนอร์ในตัว ส่วนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก็ 2 อิน 1 เป็นทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีม ส่วนเรื่องผิวกาย แบคทีเรีย คอมแบท ยัง 2 อิน 1 ที่ช่วยลดการเกิดกลิ่นกายและผิวขาวใสขึ้น”
ภายในงาน นอกจากจะได้สนุกกับการเล่นเพนท์บอลและร่วมทั้งจุดเด่นและประสิทธิภาพจากอาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่นส์แล้ว หนุ่มๆ ที่มาร่วมงานต่างร่วมเผยการดูแลผิวของตนโดย โจ — ปิยพันธ์ เปาอินทร์ เซเลบหนุ่มหล่อผิวใสเผยว่า “เป็นคนที่ดูแลผิวเหมือนกันครับ ด้วยการดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และใช้สกินแคร์ ผมชอบแบบที่ใช้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน หลักๆ ก็จะรักษาความสะอาดเป็นหลัก แค่ล้างหน้า วันละ 2 เวลา เช้า-เย็น แล้วตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีกตัวก็จบ ไม่มีเดย์ครีม ไนท์ครีม เวลาว่างก็ไปทำดีท็อกซ์บ้าง ส่วนตอนเล่นกีฬาอย่างรักบี้ ตีกอล์ฟ ดำน้ำ ผมจะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมความมัน หน้าจะได้ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน”
ไฮโซหนุ่มหล่อหน้าใส โก้ — ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ เผยถึงวิธีดูแลผิวพรรณของตนเองว่า “ตัวเองเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของผิวมัน ในขณะเดียวกันก็มีปัญหาเรื่องของผิวแห้งด้วย หากอยู่ในที่อากาศเย็นๆ อย่างห้องแอร์ ดังนั้นในตอนเช้าหลังตื่นนอน โก้จะล้างหน้าด้วยเจล และทาพวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ส่วนในตอนเย็นจะล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นดีพ คลีนซิ่ง เพราะระหว่างวันเรามีเหงื่อออกจากการเล่นกีฬา เจอฝุ่นควัน แต่สิ่งสำคัญที่คิดว่าน่าจะช่วยให้ผิวพรรณดูดีได้ คือการทานน้ำเยอะๆ และออกกำลังกายครับ”
ลูกกอล์ฟ — ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ลูกชายคนเดียวของ ผบ.ทร. กล่าวว่า “ปกติก็ดูแลผิวหน้าโดยการล้างหน้าทาครีม เพราะผู้ชายอย่างเราต้องมีกิจกรรมที่ใช้แรงเยอะมาก ผมเองก็มีออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส สัปดาห์ละ 3 ครั้ง นอกจากนี้ ก็มีเตะฟุตบอล ตีแบดมินตัน ตีกอล์ฟ ร่วมทั้งมีกีฬาทางน้ำด้วย กิจกรรมส่วนมากเป็นกิจกรรมกลางแจ้ง ตอนนี้เทรนด์สังคมเรื่องการดูแลผิวและสุขภาพของผู้ชายมาแรง ทำให้มีอะไรออกมามากมายสำหรับผู้ชายซึ่งเป็นสิ่งที่ดีครับ สำหรับผมบุคลิกภาพและความเป็นตัวเองสำคัญที่สุด”
ปิดท้ายที่หนุ่มไอทีอย่าง ท็อป — ธนิสร อึ๊งภากรณ์ “ผมชอบเล่นฟุตบอลเลยทำให้ต้องถูกแดดอยู่บ่อยๆ ก่อนเล่นก็มีทาครีมกันแดดบ้าง เล่นเสร็จก็มีการล้างหน้าล้างเหงื่อไคลโดยใช้โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย จากนั้นก็ทาโลชั่นปกติ แบบเดย์และแบบไนท์ ช่วงนี้ใส่ใจมากขึ้นสำหรับเรื่องแดด เพราะว่าใส่ใจกับไม่ใส่ใจต่างกัน ต้องใส่ใจมากขึ้นเพราะว่าเราอายุมากขึ้น ที่ผ่านมาก็เคยมีโอกาสไปนวดสปาบำรุงผิวบ้าง รู้สึกว่าผิวดีขึ้นครับ”
เห็นไหมล่ะ ว่าเรื่องความหล่อ ผู้ชายไม่เป็นรองกัน!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ