ตั๊ก - เป็กกี้ สุดว้าว!! "นาย เดอะคอมเมเดี้ยน" โชว์พลังเสียงสะท้านใจ ฟาดคะแนน AI เกือบเต็ม100 ใน"ร้องต้องรอด" หมูกระทะ

ข่าวบันเทิง Monday April 11, 2022 14:48 —ThaiPR.net

ตั๊ก - เป็กกี้ สุดว้าว!!

สัปดาห์นี้เวทีร้อนฉ่าองศาพุ่งมาก เมื่อตลกเสียงดี "นาย เดอะคอมเมเดี้ยน" ขอวัดพลังเสียงของตัวเอง ในรายการ ร้องต้องรอด เทปพิเศษ "หมูกระทะ" ด้วยบทเพลง "รอดอกงิ้วบาน" ของ แจ๊ค ธนพล เพลงหวานๆปนขี้เล่น เข้ากับบุคลิกที่แพรวพราวของ"นาย" ทำเอ 2ตัวแม่ประจำรายการ "ตั๊ก - ศิริพร" และ "เป็กกี้ - ศรีธัญญา" ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมว่าโชว์ของนายสมบูรณ์แบบ และมีความเป็นมืออาชีพ 100%

ตั๊ก เผยว่า "โชว์ของนาย เป็นโชว์ที่ดีมาก ทั้งเสียงร้อง การแสดง ถ่ายทอดออกมาได้สมบูรณ์แบบ ส่วนหนึ่งก็เพราะเลือกเพลงได้ตรงกับร่องเสียง แล้วเพลงนี้จะเจ้าชู้นิดนึง ซึ่งก็ตรงกับนิสัยของเค้าเลย (หัวเราะ) ยิ่งมีแดนเซอร์สาวๆมาเต้นข้างๆ ยิ่งการแสดงสมบทบาทมาก เหมือนเอาชีวิตมาแสดงเลย "

เป็กกี้ เสริม "นับว่าเป็นคนที่ร้องเพลงเป็นนะคะ คือใช้เสียง ใช้ลูกคอได้เหมาะกับเพลงมาก แล้วร้องไม่เพี้ยนเลย น้อยคนนักที่จะได้คะแนนจากAI เยอะขนาดนี้ ยิ่งฟังยิ่งว้าว ยิ่งร้องยิ่งว้าว พอฟังจบ ว้าว ว้าว ว้าวเลย (หัวเราะ)"

นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านหลากหลายเพศ และวัย มาสร้างสีสันให้เวทีครื้นเครงมากยิ่งขึ้น อาทิ สาวประเภทสอง "ข้างฟ่าง - บุญมี อังตระกูลพิพัฒน์" กับลีลาสุดแซบแอวลั่นปั๊ด , จ่าสังข์ - เรืออากาศตรีชัยนาท บุญล้อม ข้าราชการบำนาญวัย 73ปี กับลีลาร้องเพลงสุดเก๋า และสาวเท่หน้าคม เจด้า - สุธาสินี อินธิแสง มาพร้อมเสียงหวานๆกระชากใจกวาดคะแนนAIไปรัวๆ

ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายในรายการ "ร้องต้องรอด" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 เมษายน - พุธที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


แท็ก กระทะ   ตั๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ