โอกาสดีๆ ที่คนรักหนังไม่ควรพลาด!

ข่าวทั่วไป Tuesday May 24, 2005 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สำนักอุทยานการเรียนรู้ร่วมกับหอภาพยนตร์แห่งชาติจัด โปรแกรม “๑๐๐ หนังไทยที่คนไทยควรดู” ในเดือนมิถุนายน 2548 โดยจัดฉายภาพยนตร์ไทยหาดูยาก พร้อมทั้งร่วมฟังการเสวนาของบุคคลในวงการภาพยนตร์ ที่ห้องมินิเธียเตอร์ อุทยานการเรียนรู้ ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. โดย
วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ฉายเรื่อง “ บุญชูผู้น่ารัก” ผลงานการกำกับของ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล เป็นเรื่องราวความสนุกสนานน่ารัก ของหนุ่มน้อยจากสุพรรณบุรีผู้เปิ่นเชย แสนซื่อและแสนดี ที่เข้ามาศึกษาต่อในกรุงเทพ ก่อให้เกิดกระแสหลงรักบุญชูในหมู่แฟนหนังไทยได้อีกเกือบสิบภาค
วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน ฉายเรื่อง “ วัยตกกระ” ผลงานการกำกับของ ชนะ คราประยูร เป็นตัวอย่างหนังไทยหายาก ซึ่งนำเสนอเรื่องราวและปัญหาของผู้สูงอายุอย่างจริงจัง
วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ฉายเรื่อง “ปลื้ม” ผลงานของสองผู้กำกับฯ เจ้าของฉายาสองกุมารสยามแห่งภาพยนตร์ไทย ปื๊ดและอังเคิ่ล ที่เข้าถึงอารมณ์ของแฟนหนังไทยรุ่นใหม่ ในยุคเจเนอเรชั่น X กำลังมา
วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน เป็นการรวบรวมภาพยนตร์ฝีมือคนไทยในยุคแรกๆที่หาดูยาก มาฉายให้ชมกันเป็นบุญตา เช่น “ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ”/“ การเล่นซนของเด็กสมัย ร.7 ”/“ชมสยาม”/ “กิจการของกระทรวงพาณิชย์และคมนาคม ”/ “ฉลองกรุง ”/ “ งานแห่รัฐธรรมนูญ” และ “แหวนวิเศษ
อุทยานการเรียนรู้สรรหาภาพยนตร์มีคุณค่าและหาดูยากมาให้ชมกันอย่างนี้ คนรักหนังจึงไม่ควรพลาดเด็ดขาด สนใจสำรองที่นั่งหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อุทยานการเรียนรู้ โทร . 0-2250-7620
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
สุจินดา แสงนภา อาภาภรณ์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ