รอยัล คลิฟ พัทยา แต่งตั้งคุณดักลาส เกล็นน์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 20, 2022 09:49 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ พัทยา แต่งตั้งคุณดักลาส เกล็นน์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งคุณดักลาส เกล็นน์ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของกลุ่มธุรกิจ โดยจะดูแลทั้งในส่วนของโรงแรมที่ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีท 1,020 ห้อง และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ด้วยประสบการณ์ด้านการโรงแรมกว่า 37 ปี บวกกับจิตใจที่รักงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม เราจึงมั่นใจได้ว่าคุณดักลาสจะสามารถพารอยัล คลิฟก้าวไปสู่ความสำเร็จ และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้

สำหรับประวัติส่วนตัว คุณดักลาสจบการศึกษาด้านการบริหารจัดการโรงแรมจากมหาวิทยาลัยควีนมาร์กาเร็ตในเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ รวมถึงได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ด้านการจัดการการบริการโรงแรมจากโรงเรียนชั้นนำระดับโลกอย่าง "กลียอง" ประเทศสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย ในช่วงเวลาว่าง งานอดิเรกของเขาคือการชมการแข่งขันฟุตบอล, ว่ายน้ำ, ตีกอล์ฟ, เดินเล่น รวมถึงการไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ตามร้านอาหารต่างๆ เพื่อศึกษาและนำมาประยุกต์ใช้กับการทำงาน และด้วยความหลงใหลในธุรกิจการโรงแรมนี้ ส่งผลให้เขาได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมชื่อดังในสหราชอาณาจักร, สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยคุณดักลาสเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่โรงแรมลอนดอน ฮิลตัน ออน พาร์ค เลน, โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน, โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ และคาร์ลตัน ซิตี้ โฮเต็ล สิงคโปร์

"ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทั่วไปของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทยและเอเชีย ในฐานะผู้นำ ผมพร้อมที่จะสนับสนุน, พัฒนา และยกระดับการทำงานของทีมงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อมอบการบริการ, การต้อนรับ และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แขกทุกท่าน ผมมีความมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูการท่องเที่ยว และบรรลุเป้าหมายขององค์กร" กล่าวโดยคุณดักลาส เกล็นน์

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ประกอบไปด้วย 4 โรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำและพิเศษสุด จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2820 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com


แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ