DKSH ร่วมมือกับ Koenig & Bauer ในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 22, 2022 14:19 —ThaiPR.net

DKSH ร่วมมือกับ Koenig & Bauer ในประเทศไทย

DKSH และ Koenig & Bauer Coding GmbH ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือในการเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์สำหรับงาน Marking & Coding คุณภาพสูงหลายประเภท แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัทในครั้งนี้เป็นการขยายความร่วมมือจากเดิมที่มีอยู่แล้วในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ เวียดนาม

หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท DKSH ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ Koenig & Bauer GmbH ผู้นำการผลิตเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์สำหรับงาน Marking & Coding คุณภาพสูงในประเทศไทย เพื่อเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทแบบ Continuous Inkjet (CIJ) รุ่น alphaJET รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ โดย DKSH จะให้บริการด้านการตลาด การขาย การให้ความช่วยเหลือในการติดตั้ง และบริการหลังการขายสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในประเทศไทย

สินค้าในรุ่น alphaJET 5 ของ Koenig & Bauer เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ท CIJ หรือ Continuous Inkjet สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมโค้ดดิ้งที่ต้องการความแม่นยำสูงในการผลิตสินค้าในแต่ละวัน และยังสามารถเลือกใช้หมึกที่มีความเหมาะสมกับสินค้าแต่ละประเภทเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด โดยสินค้าในรุ่น alphaJET 5 สามารถช่วยให้ผู้ผลิตมีผลผลิตเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 20 และยังสร้างจากมาตรฐานความทันสมัยสูงสุด จึงช่วยให้สามารถลดระยะเวลาการทำงานของเครื่องมือได้มากถึงร้อยละ 99 ทั้งนี้ DKSH จะช่วย Koenig & Bauer ในการโปรโมตกลุ่มสินค้าดังกล่าวให้กับลูกค้าและทำการเจาะตลาดใหม่ ทั้งตลาดด้านชีวเภสัชภัณฑ์ เภสัชภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่ม ยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ สายไฟและท่อ อุตสาหกรรมสิ่งทอ และเซมิคอนดักเตอร์

"DKSH มีการครอบคลุมช่องทางการขายในภูมิภาคที่ไม่เหมือนใคร มีความเชี่ยวชาญการตลาดเชิงลึก และความสามารถในการขายและการตลาดที่แข็งแกร่ง เราเชื่อมั่นว่า DKSH จะเป็นคู่ค้าที่เหมาะสมในการช่วยให้เราสามารถเจาะตลาดใหม่ ๆ ในประเทศไทย และบรรลุเป้าหมายการเติบโตของเราได้" กล่าวโดย Daniel Albert ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท Koenig & Bauer

Oliver Hammel, Vice President หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยให้เราสามารถขยายพอร์ตโฟลิโอในด้านเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์สำหรับงาน Marking & Coding และผลิตภัณฑ์ consumablesได้ เราตั้งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากการขายที่คลอบคลุม และการให้ความช่วยเหลือในด้านการติดตั้งที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายธุรกิจของ Koenig & Bauer ในประเทศไทย พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ