สพร.7อุบลฯ ผู้รับการฝึกเตรียมเข้าทำงานเข้าฝึกงานบริษัท ภัทรเมธากิจ จำกัด และ บริษัท จาร์ดีน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

ข่าวทั่วไป Friday April 22, 2022 17:05 —ThaiPR.net

สพร.7อุบลฯ ผู้รับการฝึกเตรียมเข้าทำงานเข้าฝึกงานบริษัท ภัทรเมธากิจ จำกัด และ บริษัท จาร์ดีน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี ผู้รับการฝึกอบรบหลักสูตรการฝึกเตรียมเข้าทำงานเข้าฝึกงาน ในสถานประกอบกิจการ ณ สถานที่จริง ภายใต้ความร่วมมือระหว่างสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี ร่วมกับ บริษัท ภัทรเมธากิจ จำกัด และ บริษัท จาร์ดีน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

มีผู้เข้ารับการฝึกเตรียมเข้าทำงาน เข้าฝึกงานจำนวน 8 คน บริษัท ภัทรเมธากิจ จำกัด มีผู้เข้ารับการฝึกช่างไฟฟ้าอุตสาหกรรมฝึกงานจำนวน 2 คน โดยบริษัทมีสวัสดิการค่าเบี้ยเลี้ยงการฝึกงาน 450 บาท/วัน ค่าเดินทาง 20 บาท/วัน และ สวัสดิการห้องพัก ในส่วนบริษัท จาร์ดีน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด รับงานส่วนที่รับเหมา มีผู้เข้ารับการฝึกช่างเดินสายไฟฟ้าภายในอาคารจำนวน 2 คน และช่างเชื่อมอาร์กโลหะด้วยมือจำนวน 4 คน โดยมีสวัสดิการ เบี้ยเลี้ยงการฝึกงาน แยกเป็น ค่าแรง 250 บาท/วัน ค่าเดินทาง 50 บาท/วัน ค่าอาหาร 50 บาท/วัน รวม 350 บาท/วัน ค่าล่วงเวลา (OT) จ่ายตามชั่วโมงการทำงานจริง และสวัสดิการห้องพักทางบริษัทได้จัดห้องพักให้ 2 ห้อง พักห้องละ 3 คน ค่าห้องๆละ 6,300 บาท

ในส่วนของการรักษาพยาบาลเมื่อมีการเจ็บป่วย ได้ 500 บาท/วัน ทั้งนี้บริษัทมีความต้องการรับผู้รับการฝึกที่จบจากสถาบันฯเข้ามาทำงานในบริษัทเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจและส่งเสริมการมีงานทำ เมื่อผู้รับการฝึกผ่านการฝึกหลักสูตรที่เป็นมาตรฐาน มีทักษะการทำงานตรงตามคุณสมบัติตรงตามที่บริษัทกำหนด จะได้รับการพิจารณาเข้าฝึกงานและทำงานกับบริษัทในอนาคตต่อไป


แท็ก สพร.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ