กูเกิล เสร็จสิ้นการซื้อ ดับเบิลคลิก

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 17, 2008 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เมาท์เทน วิว แคลิฟอร์เนีย - กูเกิล อิงค์ (ชื่อในตลาดแนสแดค คือ GOOG) ประกาศว่า บริษัทฯ ได้เสร็จสิ้นการควบกิจการกับ ดับเบิลคลิก ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนอเทคโนโลยีด้านการบริหารจัดการโฆษณาออนไลน์ สำหรับนักโฆษณา ผู้เผยแพร่เว็บ และเอเจนซี่โฆษณา
อีริค ชมิดท์ ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารของกูเกิล กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่การควบกิจการสำเร็จลุล่วงด้วยดี การซื้อดับเบิลคลิกนั้น ช่วยเสริมให้เรามีแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการแสดงโฆษณา ที่ช่วยให้เรานำเสนอระบบโครงสร้างและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าแก่ตลาด ซึ่งจะช่วยปรับปรุงเรื่องสื่อดิจิตอล ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงาน และความสามารถในเชิงการวัดผล ให้แก่นักโฆษณา และเอเจนซี่ ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยปรับปรุงเรื่องการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ใช้ให้มากที่สุด”
เกี่ยวกับกูเกิล
เทคโนโลยีในการค้นหาข้อมูลที่สร้างสรรค์ของกูเกิลได้ช่วยเชื่อมโยงผู้คนหลายล้านทั่วโลกให้เข้าถึงสารสนเทศในแต่ละวัน กูเกิล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 โดยนักศึกษาปริญญาเอกของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดอย่าง แลร์รี เพจ และเซอร์เกย์ บริน วันนี้ กูเกิล ถือเป็นเว็บไซต์อันดับต้นในแทบทุกตลาดออนไลน์ทั่วโลก นอกจากนี้รูปแบบการโฆษณาแบบเฉพาะเจาะจงยังช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดประสบผลสำเร็จอันเป็นรูปธรรม และช่วยปรับปรุงประสบการณ์ออนไลน์ของผู้ใช้เว็บให้ดียิ่งขึ้น กูเกิลมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซิลิคอนวัลเลย์ และสำนักงานสาขาทั่วทั้งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.google.com
เกี่ยวกับดับเบิลคลิก
ดับเบิลคลิก เป็นบริษัทชั้นนำที่นำเสนอเทคโนโลยีและบริการด้านการตลาดในระบบดิจิตอล โดยนักการตลาด นักโฆษณา และเอเจนซี่ชั้นนำของโลกจำนวนมากมาย ได้นำความเชี่ยวชาญของดับเบิลคลิกมาช่วย ทั้งในเรื่องการสนับสนุนงานด้านโฆษณาผ่านสื่ออินเตอร์แอกทีฟที่หลากหลาย วิดีโอ มือถือ เสิร์ช และการตลาดเชิงพันธมิตร เพื่อช่วยให้กลุ่มคนเหล่านี้ ได้รับประโยชน์สูงสุดจากสื่อดิจิตอล จากจุดยืนที่เป็นศูนย์กลางสำคัญของการตลาดในระบบดิจิตอล ทำให้ดับเบิลคลิกสามารถนำเสนอมุมมองอย่างเจาะลึก รวมถึงความรู้อย่างลึกซึ้ง แก่ลูกค้าได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.doubleclick.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 02-655-6633
ฐิติมา ราชสมบัติ thitima@apprmedia.com
บุษกร ศรีสงเคราะห์ busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ