ฟินันซ่า จ่ายดอกเบี้ย 3.55% หวังขยายฐานลูกค้ารายย่อย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 17, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
บริษัทเงินทุน ฟินันซ่า รุกเงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน ชูแคมเปญอัตราดอกเบี้ยจูงใจสูงถึง 3.55% ต่อปี ลุยขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายบุคคล กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ 1 แสนบาทขึ้นไป เริ่ม 19 มีนาคมนี้ มั่นใจแคมเปญใหม่ถูกใจลูกค้า
นายวิสุทธิ์ กิตติสมุทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเงินทุน ฟินันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ จะเน้นการขยายฐานลูกค้าไปยังประเภทบุคคลธรรมดาเพิ่มขึ้นอีก 10 % จากเดิมที่เคยเน้นฐานลูกค้าประเภทนิติบุคคล ล่าสุดบริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.55% ต่อปี ซึ่งจะเริ่มรับฝากได้ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมนี้เป็นต้นไป
“การออกแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ บริษัทให้อัตราดอกเบี้ยที่ 3.55% ต่อปี ซึ่งถือว่าสูงเมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน โดยลูกค้าสามารถฝากเงินได้ตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป ซึ่งเชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าวจะเป็นทางเลือกในการออมที่คุ้มค่าทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ฝากเงินและคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้ารายย่อยมาเปิดบัญชีเป็นจำนวนมาก” นายวิสุทธิ์กล่าว
สำหรับเงื่อนไขการจ่ายดอกเบี้ยเงินฝากดังกล่าวจะมีงวดจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่ 15 มิย.,15 ธค. และเมื่อตั๋วครบกำหนด โดยผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ บริษัทเงินทุน ฟินันซ่า จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 02 352 4242
นายวิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่มีความผันผวน โดยเฉพาะเรื่องของอัตราดอกเบี้ยที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นผู้ที่มีเงินออมควรกระจายการฝากเงินไปยังหลายสถาบันการเงิน เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยง และรองรับการบังคับใช้ พ.ร.บ.สถาบันคุ้มครองเงินฝาก พ.ศ. 2551 ซึ่งบริษัทเงินทุนฟินันซ่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องจากผู้ฝากเงินได้รับการค้ำประกันเงินฝากจากกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน (FIDF) เช่นเดียวกับผู้ฝากเงินที่ฝากกับธนาคาร แต่ได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่า
อย่างไรก็ดีนอกจากแผนการขยายฐานลูกค้าโดยการออกแคมเปญใหม่ๆแล้ว บริษัทจะเน้นด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนทั่วไปรู้จักบริษัทเงินทุนฟินันซ่ามากขึ้น รวมถึงการเข้าร่วมงาน Money Expo เพื่อแนะนำการบริการของบริษัทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ
บังอร แก้วบวร โทรศัพท์ 02 663-3226 ต่อ 68 มือถือ 081- 904-7907

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ