กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 18, 2008 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--โรงแรมโนโวเทล
ข้าวแช่เย็นฉ่ำ...ดื่มด่ำปาร์ตี้วันสงกรานต์
สงกรานต์นี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญคุณร่วมฉลองเทศกาลวันปีใหม่ไทยอย่างเต็มอิ่ม เพลิดเพลินกับเมนูอาหารชาววังขึ้นชื่อ สนุกสุดมันส์กับปาร์ตี้สงกรานต์แบบไทยๆ พร้อมโปรโมชั่นต้อนรับสงกรานต์สุดคุ้มอีกมากมาย...
13-14 เมษายนนี้ “เดอะสแควร์” ห้องอาหารนานาชาติ สุดเทรนดี้ เปิดประตูต้อนรับสู่บรรยากาศสบายๆ แบบชาววัง ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติและ “ข้าวแช่” สูตรต้นตำรับชาววัง พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ ในทุกมื้อเที่ยงและมื้อค่ำ
อิ่มท้องแล้วลองมาสนุกต่อที่ “คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์” เชิญคุณสนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้สงกรานต์สุดมันส์ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ดื่มได้ไม่อั้น” ถึง 2 คืน
คืนแรก (วันที่ 14 เมษายน) ...ดื่มได้ไม่อั้น กับบัตรผ่านประตู 699 บาท
คืนที่สอง (วันที่ 15 เมษายน) ...ดื่มได้ไม่อั้น กับบัตรผ่านประตู 599 บาท
แพ็คเกจลองสเตย์
สำหรับนักธุรกิจหรือนักเดินทางที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีทั้งการบริการและห้องพักที่ได้มาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเสนอแพ็คเกจห้องพักแบบ ‘Long Stay Package’ เมื่อใช้บริการห้องพักแบบ 1 สัปดาห์ ในราคาเพียง 3,600 บาทถ้วนต่อคืน (ห้องสุพีเรียทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่) ไม่รวมอาหารเช้า และราคา 3,800 บาทถ้วนต่อคืน (ห้องสุพีเรียทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่) รวมอาหารเช้าและสิทธิพิเศษมากมายเช่น ส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ/ ส่วนลด10% สำหรับบิสซิเนส เซ็นเตอร์และ ส่วนลด 10% สำหรับบริการซักรีดและซักแห้ง และอื่นๆ หรือจะเลือกพักยาวแบบ 2 สัปดาห์และ 1 เดือนในราคาที่ยิ่งคุ้มค่า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและเงื่อนไขการจองห้องพักได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
ร่วมสร้างโลกสีเขียวกับโนโวเทล
การตื่นตัวกับภาวะโลกร้อนที่ทั่วโลกกำลังประสบอยู่ การร่วมสร้างโลกสีเขียวเป็นอีกหนึ่งปณิธานที่จะร่วมสร้างสรรสังคมของ โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ในโครงการ “Green Globe” เพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมและเป็นโรงแรมสีเขียว โครงการสิ่งแวดล้อมสากลได้ปรับให้เข้ากับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยการเริ่มจากการประหยัดพลังงานและน้ำ การนำกลับมาใช้ใหม่รวมถึงการกำจัดของเสีย เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อช่วยกันประหยัดพลังงานน้ำและลดจำนวนก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราโดยการใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า เพื่อความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นโดยส่วนรวม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ