“อยากเป็นคนที่โดนอ้ายฮัก” อัลบั้มใหม่ของลูกสาวหล่า “การะเกด” เพลงลูกทุ่งอีสาน หวาน ซึ้ง ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

ข่าวบันเทิง Tuesday March 18, 2008 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดอย่างสวยงามกับงานเพลงชุดแรก อัลบั้ม “สายลมแห่งรัก” ซึ่งเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้การะเกดคงหนีไม่พ้นเพลง “วันที่อกหัก” ที่ถ่ายทอดเพลงรักหวานเศร้าด้วยน้ำเสียงที่ซาบซึ้ง แต่ที่ทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศจดจำเธอได้ก็คือเพลง “ลูกสาวหล่า” จาก อัลบั้มชุดที่ 2 “เจ็บซ้ำเพราะคำอ้าย” ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจลูกสาวหล่าทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการยืนยันความสำเร็จของเธอ วันนี้ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน ) มั่นใจเต็มร้อยกับผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดของ การะเกด กับ อัลบั้มชุดที่ 3 “อยากเป็นคนที่โดนอ้ายฮัก” ทุกบทเพลงในอัลบั้มนี้ยังหวานซึ้งตรึงอารมณ์โดนใจเหมือนเดิม การะเกด เผยถึงการทำงานในชุดนี้ว่า
“ที่ผ่านมามีแฟนเพลงถามตลอดเลยค่ะ ว่าเมื่อไรจะมีอัลบั้มชุดใหม่ให้ได้ฟังกันอีก จริงๆ แล้ว เกด ก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ ก็ซุ่มทำงานเพลงชุดที่สามอยู่ โดยตัว เกด เองก็ต้องเรียนหนังสือและทำงานเพลงที่ เกด รักควบคู่กันไป เกด อยากทำให้ดีทั้งสองอย่างทั้งเรื่องเพลงและการเรียน วันนี้งานเพลง ชุดที่ 3 เสร็จแล้วค่ะ ชื่ออัลบั้มว่า “อยากเป็นคนที่โดนอ้ายฮัก” เป็นแนวเพลงลูกทุ่งอีสาน หวาน ซึ้ง เศร้า น่ารัก สดใส ตามสไตล์ของ เกด เลยค่ะ อัลบั้มชุดนี้ มีเพลงรักหวานๆ ซึ้งๆ เช่น อยากเป็นคนที่โดนอ้ายฮัก , คิดถึงฉันบ้างไหม , ซ่อนไว้ในคำปรึกษา เพลงรักอกหัก เศร้า ผิดหวังก็มีนะคะ อย่างเพลง ซังความสงสาร ส่วนเพลงสนุก จังหวะเต้นได้ก็มีค่ะ อย่างเพลง พี่บ่าวสาวหล่า , ผู้สาวไทบ้าน รับรองว่าถูกใจสไตล์ลูกสาวหล่าแน่นอนค่ะ วันนี้ เกด พร้อมแล้วจะที่มอบความสุขทางเสียงเพลงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง และแทนคำขอบคุณที่แฟนเพลงให้การต้อนรับ เกด อย่างอบอุ่นด้วยดีมาตลอด เกด ขอฝากอัลบั้ม “อยากเป็นคนที่โดนอ้ายฮัก” ไว้ด้วยนะคะ ยังไงก็ช่วยกันสนับสนุนผลงานของลูกสาวหล่าคนนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”
อัลบั้ม ชุดที่ 3 “อยากเป็นคนที่โดนอ้ายฮัก” วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศทั้ง ซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ 27 มีนาคม 51 นี้แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ