Gossip: ศิลปินอาร์เอส และ อาร์สยาม

ข่าวบันเทิง Tuesday March 18, 2008 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--อาร์เอส
สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของสาวเสียงสวย “ลีเดียศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ต้องฟังให้ดี ๆ เพราะแว่วมาว่า ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ สาว “ลีเดีย” จะมานั่งเปิดใจถึงผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “Moving On” (มูฟวิ่ง ออน)” รวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตเธอ ในรายการ “วันวานยังหวานอยู่” ทางช่อง 7 เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป...งานนี้คนรัก “ลีเดีย” ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ !!!
ทำให้แฟน ๆ หลงใหลกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ในความสดใสน่ารักของ 3 สาว “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” กันไปแล้ว ยิ่งใครได้ฟังงานเพลงของพวกเธอในอัลบั้มที่ 2 “Miz U 2” (มิส ยู ทู) ต้องขอบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะแต่ละเพลงน่าฟังทั้งนั้น งานนี้ทั้ง 3 สาว ขอคอนเฟิร์มด้วยตัวเอง ถ้าใครอยากรู้ว่า จะจริงอย่างที่บอกหรือไม่ ต้องไปหาฟังกันได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ !!! และสำหรับใครที่อยากรู้ว่าอัลบั้มนี้น่าสนใจตรงไหน ก็ให้เข้าไปพูดคุยกับ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ได้ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ ใน Live Chat ทาง www.sanook.com งานนี้ทั้ง 3 สาวพร้อมตอบทุกคำถามจ้า!!!
ด้วยความที่เป็นพี่ใหญ่สุดในค่ายกามิกาเซ่ สำหรับสาว “โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร” เลยโดนคนรอบข้าง แซวนักแซวหนา ว่าแก่อยู่บ่อย ๆ งานนี้สาว “โฟร์” ถึงกับออกมาแก้ต่างว่า ยังไม่แก่สักหน่อย เพราะเวลาอยู่กับน้อง ๆ กามิกาเซ่ ก็คุยถูกคอกันเป็นอย่างดี รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย แต่แค่อายุไม่เท่ากัน เท่านั้นเอง... แหม ๆ ชี้แจงขนาดนี้...รู้แล้วจ้าว่า “โฟร์” ยังเด็กอยู่เหมือนกัน!!!
เคลียร์งานคอนเสิร์ตได้ปุ๊บ บิว กัลยาณี เจ้าของเพลง เพียงสองเรา รีบบึ่งขึ้นรถมาเข้าห้องอัดงานเพลงชุดพิเศษ ที่นำเพลงเก่ามาร้องใหม่ โปรดิวเซอร์ คือ หนู มิเตอร์ คนเดิม ตอนนี้คืบหน้าไปได้กว่าครึ่งทางแล้ว แฟนเพลงเพลงอดใจรออีกนิด คนร้องก็เสียงดี คนทำดนตรีก็ฝีมือเยี่ยม อย่างนี้ซื้อไปฟังแล้วรับรองว่าไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน...
พระเอกลิเกหน้าหวาน กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ กำลังรุ่งสุด ๆ ทั้งงานลิเก และงานร้องเพลง งานละครก็เคยลองชิมลาง และแจ้งเกิดไปแล้วใน ลูกระนาด ตอนนี้ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ ทรู มิวสิค ซิม ส่วนเรื่องงานเพลงนั้น ก็เตรียมชุดที่ 2 ไว้อ้อนแฟน ๆ อีกแล้ว จะเรี่ยมเร้เรไรขนาดไหน ต้องคอยฟังนะ...
เข้าใจหัวอกนักร้องใต้ดินที่สุด เพราะเคยอยู่ตรงจุดนั้นมาก่อน หลวงไก่ จึงเตรียมผุดโครงการ จากดินสู่ดาว หนุนน้อง ๆ ที่อยากเป็นศิลปิน ได้โลดแล่นบนถนนดนตรีสายใต้ดิน ใครที่คิดว่าตัวเองมีดี อยากเสนอผลงานก็ติดต่อได้ที่ พี่หลวง ไม่แน่ถ้าโชคเข้าข้าง ผลงานเข้าตา ค่ายใหญ่อาจจับเซ็นสัญญาเป็นนักร้องอาชีพแบบ หลวงไก่ ก็ได้นะ...
เป็นชายชาติทหาร แถมเป็นนักร้องดังอีกต่างหาก บ่าววี จึงขอรับใช้กองทัพ ด้วยการขนเพลงดัง อาทิ ขอนไม้กับเรือ , ฝากฟ้า และ คนใกล้บ้าน ไปร้องในพิธีปิดกีฬาภายในของกองทัพอากาศ ที่ สนามธูปเตมีย์ วันที่ 21 มีนาคม นี้ เวลา 15.00น. เป็นต้นไป ร้องเพลงเสร็จก็จะลงสนามฟาดแข้งกับเพื่อน ๆ ต่อ อึดจริงนะ พี่บ่าว...
26 มีนาคม นี้ หนู มิเตอร์ รวบรวมน้อง ๆ ศิลปินในสังกัด ค่าย อาร์ สยาม อาทิ บ่าววี , ปีเตอร์ , กระแต , บิว กัลยาณี ฯลฯ ไปงานคอนเสิร์ตช่วย ยอดรัก สลักใจ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ ที่ พระประแดง พลาซ่า คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แฟน ๆ ที่อยู่ใกล้ไปช่วยให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะจ๊ะ...
ไปอัดรายการ Speak Out ของช่อง True Insides หมอลำสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ถูกแกล้งให้เปิบพิสดาร โดยการกินแมลงนานาชนิด แต่เหตุการณ์กลับกลายเป็นว่า ทั้งหนอนดักแด้, หนอนรถด่วน, แมงกะชอน, แมงกุ๊ดจี่, ตั๊กแตนทอด ฯลฯ ล้วนเป็นอาหารจานโปรดของน้องจิน ทั้งน๊าน...จนถึงขนาดขอทีมงานใส่ถุงกลับที่กินต่อที่บ้านอีกต่างหาก เอ...หรือว่านี่อาจจะเป็นเคล็ดลับสำหรับลูกคอ 9 ชั้นของเธอก็ได้เนอะ...
ส่วนเคล็ดลับความน่ารัก สดใสของศิลปินสาวใต้น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย อาร์ สยาม “ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์” เจ้าของผลงานเพลง “พี่ไม่หลบ น้องไม่หลับ” ซึ่งทีมงานเองก็พึ่งจะรู้ว่า น้องฟิล์ม เป็นคนที่ชอบกินไข่ไก่ มั๊กมาก...วัน ๆ นึงเธอสามารถกินได้ตั้ง 10 กว่าฟอง! ..จนพี่ ๆ น้อง ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า คลอเรสเตอรอล จะพุ่งปรี๊ดนะจ๊ะสาวนุ้ย...
ดีเจหน้าตาดี แถมมีมุกขำ ๆ มัน ๆ มัดใจสาวเล็กสาวใหญ่ วินาทีนี้ต้องยกให้ดีเจหนุ่มไชโย เมื่อวันก่อนมาจัดรายการที่ สถานีเพลงฮิตสนั่นเมือง FM107.25 ก็มีแฟนคลับ ฝากขนม-นม-เนยมาให้เพียบ แหม..กลัวว่าดีเจหนุ่ม จัดรายการตอนดึก ๆ จะไม่มีอะไรให้กิน แล้วจะไม่มีแรงมาจัดรายการหรือไงจ๊ะ น่าอิจฉาจริง ๆ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ