ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดเสวนา "Exclusive Discussion with Professor Ulrich Steger "

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 08:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาดหลักทรัพย์ฯ และ คณะอนุกรรมการสร้างความรู้ความเข้าใจและประชาสัมพันธ์การดำเนินการเกี่ยวกับ Corporate Governance ในประเทศไทย จัดเสวนา "Exclusive Discussion with Professor Ulrich Steger " ฟรี 15 มี.ค. นี้
เพื่อให้ กรรมการบริษัทจดทะเบียนเข้าใจเรื่องการกำกับดูแลกิจการอย่างลึกซึ้ง มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ และสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับ ไปปรับใช้ในการพัฒนาให้บริษัทมีการกำกับดูแลกิจการอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น ศูนย์พัฒนาการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียน ตลาดหลักทรัพย์ฯ และคณะอนุกรรมการการสร้างความรู้ความเข้าใจและประชาสัมพันธ์การดำเนินการเกี่ยวกับ Corporate Governance ในคณะกรรมการบรรษัทภิบาลแห่งชาติ ได้ร่วมกันจัด CG Roundtable ครั้งที่ 1/2548 ในรูปแบบเสวนาหัวข้อ "Exclusive Discussion with Professor Ulrich Steger " ขึ้น
โดยผู้นำเสวนา คือ Professor Ulrich Steger ผู้อำนวยการโครงการวิจัยด้าน Corporate Sustainability Management และผู้อำนวยการ Building High Performance Boards Program ของ Institute for Management Development (IMD) ซึ่งเป็นสถาบันจัดอบรมที่มีชื่อเสียงของประเทศสวิส
เซอร์แลนด์ และ เป็นผู้มีประสบการณ์ด้านธุรกิจ โดยดำรงตำแหน่งกรรมการขององค์กรที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง และเคยรับผิดชอบในการนำกลยุทธ์ด้าน
สิ่งแวดล้อมไปปฏิบัติใช้ในบริษัท Volkswagen ทั่วโลก การเสวนาจัดให้มีขึ้น ใน วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2548 เวลา 8.30 -11.00 น. ณ ห้อง 301-302 ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 0-2229-2603--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ