LPN ส่งลุมพินี พระราม 8 รับดีมานด์สองไลฟ์สไตล์เน้นทำเลส่วนตัวสูง ลิงค์ทางเชื่อมเขตธุรกิจชั้นใน เปิดขาย 22 มีนาคม นี้

ข่าวอสังหา Wednesday March 19, 2008 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ลุมพินี ทาวเวอร์
ลุมพินี ทาวเวอร์ : LPN เดินหน้าโปรเจคใหญ่ เจาะตลาดคนทำงาน ผู้พักอาศัย ย่านปิ่นเกล้า-พระราม 8 รวมถึงสถานที่ราชการ และแหล่งธุรกิจเก่าในเขตชั้นในของกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ “ลุมพินี พระราม 8” รับดีมานด์ลูกค้า 2 สไตล์ ด้วยแบรนด์ “ลุมพินี สวีท” และ “ลุมพินี เพลส” หลังประสบความสำเร็จจาก 3 โครงการย่านปิ่นเกล้า สร้าง จุดต่างที่ทำเลสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง รับอากาศบริสุทธิ์จากสวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยา สะดวกเดินทางไปยังแหล่งธุรกิจชั้นนำมากมาย มั่นใจการวางกลยุทธ์โมเดลเดิม รับฐานลูกค้า 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งธน และพระนครชั้นใน จะทำให้การเปิดตัวในวันที่ 22 มีนาคม ประสบความสำเร็จเช่นเคย
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงแผนงานและแนวทางการพัฒนาโครงการ “ลุมพินี พระราม 8” อาคารชุดพักอาศัย 2 รูปแบบ ภายใต้ แบรนด์ “ลุมพินี สวีท” ที่เน้นความสมบูรณ์แบบ และ “ลุมพินี เพลส” ที่เจาะไลฟ์สไตล์คนทำงานในทำเลย่านปิ่นเกล้า-พระราม 8 อรุณอัมรินทร์ ราชดำเนิน ตลอดจนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้กับเขตพระนครชั้นในมากที่สุดโครงการหนึ่ง ซึ่งจะมีการกำหนดเปิดขายในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2551 นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.3 ล้านเศษ สำหรับแบรนด์ “ลุมพินี เพลส” ทั้งนี้ เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย และเชื่อมั่นในแบรนด์ลุมพินี นอกจากการเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้พักอาศัยและคนทำงานที่มีความคุ้นเคยกับทำเลย่านปิ่นเกล้า บริษัทฯ จึงได้ขยายฐานลูกค้าใหม่ไปยังทำเลที่เชื่อมต่อกับเขตพระนครชั้นในอีกด้วย
“จุดต่างที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ LPN ได้รับการยอมรับจากลูกค้านั้น อยู่ที่การเข้าใจความต้องการพื้นฐานของลูกค้า ซึ่งโครงการ “ลุมพินี พระราม 8” เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วจาก 3 โครงการย่านปิ่นเกล้า ได้แก่ ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 1 และ 2 รวมถึงลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า จำนวนรวม 1,778 ยูนิต มูลค่า 3 โครงการรวม 3,625 ล้านบาท และพบว่ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพจำนวนมาก ในขณะที่มีการพัฒนาโครงการใหม่เพื่อมารองรับอยู่น้อยราย ลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) เนื่องจากพักอาศัยหรือทำงานในย่านนี้ แต่ยังไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง หรืออาจอยู่ระหว่างการวางแผนงานขยายครอบครัว โดยไม่ต้องการละทิ้งถิ่นฐาน หรือความคุ้นเคยในการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ สำหรับทำเลดังกล่าวมีความน่าสนใจหลายประการ ทั้งการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว โดยเฉพาะการที่อยู่ใกล้สะพานพระราม 8 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งธุรกิจ หรือชุมชนที่มีปริมาณหนาแน่นสูง ทั้งยังใกล้จุดเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ ซึ่งกำหนดแล้วเสร็จในอีกประมาณ 4 ปีข้างหน้า ทำให้สะดวกในการเดินทางไปสู่ทุกจุดหมาย โดยทางบริษัทฯ ได้เตรียมบริการรถรับ-ส่งผู้อยู่อาศัยภายในโครงการไปยัง Mass Transit ดังกล่าว นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังมี ความสงบ เป็นส่วนตัวสูง และห่างจากแหล่งพักผ่อนใต้สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพียง 250 เมตร เท่านั้น” นายโอภาส กล่าว
“ลุมพินี พระราม 8” ยังคงดำเนินการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” โดยมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ ความสะดวกสบายในการเข้าอยู่อาศัย โดยมีทีมงานบริหารชุมชนคอยให้การดูแลจัดการและคำแนะนำอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน และความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ
รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี พระราม 8 LUMPINI RAMA 8
ประเภท อาคารชุดพักอาศัย จำนวน 3 อาคาร แบ่งเป็น
- ลุมพินี สวีท อาคาร A สูง 12 ชั้น
- ลุมพินี เพลส อาคาร B และ C สูง 13 ชั้น
เนื้อที่ 12 ไร่ 1 งาน 29.7 ตารางวา
ที่ตั้ง ถนนอรุณอัมรินทร์ ใกล้สะพานพระราม 8 เพียง 250 เมตร
จำนวนห้องชุด 1,313 ยูนิต
มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท
ราคาเฉลี่ย - ลุมพินี สวีท 56,000 บาท ต่อตร.ม.
- ลุมพินี เพลส 45,000 บาท ต่อตร.ม.
ลักษณะโครงการ ลุมพินี สวีท
อาคาร A
ชั้น G ร้านค้า สำนักงานนิติบุคคลอาคารชุด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
ชั้น 2-3 ที่จอดรถ
ชั้น 4 ห้องชุดพักอาศัย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า สตีม และสวนพักผ่อน
ชั้น 5-12 ห้องชุดพักอาศัย
ลุมพินี เพลส
อาคาร B และ C
ชั้น G ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
ชั้น 2-3 ห้องชุดพักอาศัย และที่จอดรถ
ชั้น 4 ห้องชุดพักอาศัย
ชั้น 5 ห้องชุดพักอาศัย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสวนพักผ่อน
ชั้น 6-13 ห้องชุดพักอาศัย
ลักษณะห้องชุด 1) ร้านค้า จำนวน 14 ยูนิต
2) ห้องชุดพักอาศัย แบบ Standard ขนาด 30 ตร.ม. จำนวน 176 ยูนิต
3) ห้องชุดพักอาศัย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35-45 ตร.ม. จำนวน 1,044 ยูนิต
แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 63 ตร.ม. จำนวน 79 ยูนิต
รวม (ทั้งหมด) จำนวน 1,313 ยูนิต
กำหนดการเปิดขาย เดือน มีนาคม 2551
กำหนดเริ่มงานก่อสร้าง เดือน เมษายน 2551
กำหนดแล้วเสร็จ เดือน สิงหาคม 2552

แท็ก lpn  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ