“Chef Ian” จะบินมาปรุงอาหารสูตรพิเศษในงาน “One Night in Bangkok”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 5, 2005 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์
“One Night In Bangkok”
มาร์ค เอี่ยมอมรพันธ์ และ โรบิน ลีห์ มีความยินดีที่จะให้พบกับ Executive Chef พ่อครัวมือหนึ่งของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ “เอียน เฉลิมกิตติชัย” ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามของ “Chef Ian” จะบินมาปรุงอาหารสูตรพิเศษในงาน “One Night in Bangkok” งานนี้จะจัดขึ้นเพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรและการประมูลทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ และมูลนิธิโสสะ (SOS Foundation) ในวันพุธที่ 12 มกราคม 2548 เวลา 19.30 น. ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ
เป็นเวลากว่าหนึ่งปี ตั้งแต่ Chef Ian ไปจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เพื่อทำธุรกิจร้านอาหาร ปัจจุบันไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในฐานะของเชฟชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักในนาม เชฟไทยผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งขณะนี้ได้เปิดร้านอาหาร Kittichai ขึ้นที่ โซโห นิวยอร์คในสหรัฐอเมริกา Chef Ian ได้นำสูตรเด็ดมาปรุงอาหารไทยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบจะทานมื้อค่ำที่บ้านและได้ปรุงอาหารให้กับดาราชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ Ethan Hawke, Cindy Crawford, Uma Thurman, Steven Spielberg and Mariah Carey ความสามารถในการปรุงอาหารของเค้านั้นเป็นที่รู้จัก และเพิ่งจะมีการฉลองรางวัล two stars จากหนังสือพิมพ์ New York Times และได้รับการยกย่องให้เป็น “ร้านอาหารที่ดีที่สุดในอเมริกา” จากนิตยสาร Travel and Leisure
สำหรับหุ้นส่วนและเจ้าของร้านอาหาร Kittichai นั้นคือ มาร์ค เอี่ยมอมรพันธ์ และ โรบิน ลีห์ กิตติศัพท์ของ Kittichai เป็นที่รู้จักมักคุ้นกันดีในเมืองไทย และค่ำคืนนี้จะเป็นการรวมตัวของแขกผู้มีเกียรติมากมาย ทั้งจากวงการศิลปะ วงการแฟชั่นดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก ตลอดจนนักธุรกิจรุ่นใหม่ เพื่อร่วมฉลอง “One Night in Bangkok” โดยพร้อมเพรียงกัน
แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะไม่ผิดหวังกับชิ้นงานศิลปะหรือสิ่งของที่ได้รับการสนับสนุนจากดีไซน์เนอร์ชาวต่างประเทศ อาทิ Diane von Furstenberg, Carolina Herrera จากนิวยอร์ค Dolce & Gabbana, Ghost, Kate Spade, Luminaire, สุดพิเศษคือการประมูลแพคเกจ “Passport” พักที่โรงแรม Sixty Thompson โซโห ทานอาหารที่ร้านอาหาร Indochine, Kittichai และ Town เป็นเวลา 3 คืน 4 วัน พร้อมประสบการณ์ชมตลาดเลือกซื้ออาหารสดกับ Chef Ian และนำไปปรุงอาหารสำหรับมื้อสุดท้ายในมหานครนิวยอร์คด้วยกัน นอกจากนั้น ยังพิเศษสุด ๆ ด้วยแหวนประดับอัญมณีจากคอลเลคชั่นส่วนตัวของคุณแฟรงค์ เอี่ยมอมรพันธ์ และภาพวาดสีน้ำมันจากศิลปินไทยผู้มีชื่อเสียง ชลิต นาคพะวัน และ จักกาย ศิริบุตร ซึ่งจะละเลงพู่กันกันสด ๆ ในงานเลยทีเดียว ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรและการประมูลทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ และมูลนิธิโสสะ (SOS Foundation)
ท่านสามารถสำรองที่นั่งหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ (66 2) 250-1000 ต่อ 1517 หรือ 1518 (เวลา 12.00-21.00 น.)
หรือ อีเมลล์ reservations.bangkok@fourseasons.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ